Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11

Cập nhật 15/11/2022, 17:11:05

Nhân kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2022), chiều 15/11, đồng chí Trương Hải Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đại diện cho Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên đang công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh. Cùng đi có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy gồm các đồng chí: Trương Văn Đạt, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng nhân dân tỉnh, Huỳnh Thế Mạnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đại diện Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh.

Tặng hoa của Tỉnh ủy – Hội đồng Nhân dân – Ủy ban Nhân dân – Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên đang công tác tại Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh nhân kỉ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên đang công tác trong ngành giáo dục và đào tạo tỉnh. Các đồng chí ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua trên lĩnh vực giáo dục – đào tạo, đồng thời mong muốn ngành tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa trong mọi hoạt động để đạt được những thành tích cao  trong sự nghiệp gieo chữ, trồng người.

Cảm ơn sự quan tâm, động viên, biểu dương của Tỉnh ủy, Hội đồng Nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã bày tỏ sự quyết tâm và nỗ lực phấn đấu để đạt được các chỉ tiêu mà tỉnh đã giao cho ngành trong năm 2022, trong đó quan trọng là sẽ tập trung hoàn thành chỉ tiêu về xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia và huy động trẻ mẫu giáo từ 3 đến 5 tuổi ra lớp đúng độ tuổi.

Dịp này, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng đã tặng lẵng hoa chúc mừng tập thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh./.

Quốc Linh – Thanh Sáng


Lượt xem: 43

Trả lời