Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn  tại xã Gào, Tp. Pleiku

Cập nhật 09/1/2023, 10:01:36

Sáng nay (9/1), tại xã Gào, Tp. Pleiku, đồng chí Trương Hải Long – Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai đã trao tặng 8 bộ máy vi tính và 48 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn cho 02 trường Tiểu học – THCS Anh Hùng Đôn và Trường Tiểu học – THCS Anh Hùng Wừu thuộc xã Gào, Tp. Pleiku.    

 Xã Gào là địa phương có truyền thống cách mạng, vinh dự được Đảng và Nhà nước 2 lần phong tặng danh hiệu cao quý Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Hiện toàn xã có 5000 nhân khẩu sinh sống tại 7 thôn, làng, trong đó có 60% dân tộc thiểu số.

Đứng chân trên địa bàn xã Gào, thời gian qua đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên của  trường Tiểu học – THCS Anh hùng Đôn và Trường Tiểu học – THCS Anh hùng Wừu đã có nhiều cố gắng, không ngại gian khó, khắc phục khó khăn, phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ dạy và học. Nhờ đó chất lượng giáo dục các nhà trường được tiếp tục duy trì, giữ vững và từng bước được nâng lên, tỷ lệ học sinh đến lớp ngày càng cao. Tuy nhiên, hiện nay nhà trường vẫn còn thiếu phương tiện dạy học, đặc biệt là máy móc, thiết bị tin học. Nhiều em học sinh nhà ở xa trường, có hoàn cảnh khó khăn, thiếu phương tiện đến trường.

Đón nhận những phần quà ý nghĩa nhân dịp Tết đến Xuân về dành tặng cho nhà trường và các em học sinh, lãnh đạo Phòng GD&ĐT Tp. Pleiku chân thành cảm ơn sự quan tâm đặc biệt của đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh Trương Hải Long đã dành tặng cho học sinh nghèo tại xã Gào. Đây sẽ là động lực để thầy và trò xã Gào nói riêng, Tp. Pleiku nói chung tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, đạt nhiều thành tích hơn nữa trong công tác dạy và học./.

Lệ Xuân, Viễn Khánh


Lượt xem: 11

Trả lời