Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Hồ Văn Điềm thăm và chúc Tết tại huyện Kông Chro

Cập nhật 16/1/2019, 13:01:31

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 15/01, đồng chí Hồ Văn Điềm – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Chủ tịch Uỷ ban MTTQVN tỉnh cùng đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã đến thăm, chúc tết 5 gia đình có công cách mạng tiêu biểu tại xã Sơ Ró, huyện Kông Chro.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh, đồng chí Hồ Văn Điềm đã ân cần hỏi thăm sức khỏe tới các gia đình, đồng thời bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những đóng góp, sự hy sinh to lớn mà các gia đình đã cống hiến để dân tộc Việt Nam có những mùa Xuân hòa bình, thống nhất. Nhân dịp năm mới Xuân Kỷ Hợi 2019, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh chúc các gia đình dồi dào sức khỏe và đón một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu noi gương, trở thành những công dân tốt, tích cực lao động sản xuất, cùng với chính quyền địa phương xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Cũng trong dịp này đồng chí Hồ Văn Điềm đã trao 5 phần quà cho các gia đình có công cách mạng, mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng.

Cũng trong dịp này, đồng chí Hồ Văn Điềm đã thăm các hộ nghèo tại xã Đăk Tơ Pang huyện  Kông Chro. Đ/C đã hỏi thăm sức khỏe, đời sống kinh tế, động viên, khích lệ các gia đình chăm lo làm ăn từng bước vượt khó, vươn lên thoát nghèo ổn định cuộc sống. Thay mặt UBMTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Hồ Văn Điềm trao 5 suất quà cho 5 hộ nghèo, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng trích từ nguồn quỹ “Vì người nghèo” của tỉnh, góp phần nhỏ để các gia đình vui Xuân đón Tết./.

 Duy Linh


Lượt xem: 30

Trả lời