Chư Sê phát động hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2014

Cập nhật 12/11/2014, 14:11:49

Huyện Chư Sê vừa tổ chức lễ mit tinh phát động, tuyên truyền hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia phòng chống HIV/AIDS năm 2014; với sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên, cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, học sinh, cùng toàn thể nhân dân trên địa bàn huyện.  

 

Lễ phát động phòng chống HIV/AIDS.

 

Theo số liệu thống kê, tính đến nay toàn huyện Chư Sê có 54 người nhiễm HIV, trong đó có 25 người chuyển sang giai đoạn AIDS và 10 trường hợp đã tử vong vì AIDS. Với chủ đề “Hướng tới mục tiêu không kỳ thị và phân biệt đối xử với người nhiễm HIV”, chiến dịch phòng, chống HIV/AIDS năm 2014 của huyện Chư Sê sẽ tập trung vào công tác truyền thông vận động mọi người dân thay đổi hành vi tự phòng tránh lây nhiễm HIV, tăng cường tiếp cận, cung cấp các dịch vụ dự phòng, chăm sóc và điều trị HIV/AIDS.

 

Sau lễ phát động, đông đảo các đoàn viên thanh niên đã tham gia diễu hành hưởng ứng Tháng hành động quốc gia phòng, chống HIV/AIDS năm 2014 qua một số tuyến đường trên địa bàn huyện với nhiều băng rôn, khẩu hiệu nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay phòng, chống HIV/AIDS ./.

 

Mỹ Đức (Đài TT-TH Chư Sê)


Lượt xem: 101

Trả lời