Chư Pưh tổ chức Hội nghị 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW

Cập nhật 22/8/2019, 10:08:57

Huyện ủy Chư Pưh vừa tổ chức Hội nghị 50 năm thực hiện Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh và Sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Theo đó, thực hiện Di chúc của chủ tịch Hồ Chí Minh và Chỉ thị số 05-CT/TW, thời gian qua, Đảng bộ và nhân dân huyện Chư Pưh đã nỗ lực phấn đấu vươn lên để phát triển kinh tế – xã hội và thực hiện thắng lợi công cuộc đổi mới. Những năm qua, giá trị tăng trưởng kinh tế đạt 7,40%; thu nhập bình quân đầu người đạt gần 41,05 triệu đồng/người/năm, tỷ lệ hộ nghèo giảm xuống còn 10,20%. Đến nay, huyện đã có 4 xã đạt chuẩn nông thôn mới, các xã còn lại đạt từ 10 đến 16 tiêu chí. Đặc biệt, các cấp ủy từ huyện đến cơ sở đã tập trung lãnh đạo, tổ chức vận dụng linh hoạt việc học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào tình hình thực tế của của cơ quan, đơn vị. Từ đó, tạo nên phong trào rộng khắp, nhiều cơ quan, đơn vị từ huyện đến cơ sở hưởng ứng thực hiện với nhiều mô hình hay, thông qua đó đã khơi dậy được tinh thần tích cực tự giác học tập và làm theo gương Bác trong cán bộ, đảng viên và nhân dân./.

CTV Minh Hải (Huyện Chư Pưh)


Lượt xem: 32

Trả lời