Chư Pưh: Lễ Bàn giao nhà ở cho hộ nghèo

Cập nhật 27/10/2021, 16:10:36

Công đoàn Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai và Công đoàn Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Phố núi phối hợp với Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện Chư Pưh vừa tổ chức lễ bàn giao nhà ở cho gia đình ông Siu Đội (làng Mung, xã Ia Hla, huyện Chư Pưh), thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Căn nhà có diện tích xây dựng 33 m2 với kinh phí xây dựng 50 triệu đồng do Công đoàn Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh Gia Lai và Công đoàn Ngân hàng Thương mại Cổ phần đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Phố núi tài trợ. Ngoài ra, các ban ngành đoàn thể của xã và người thân đã hỗ trợ nhiều ngày công xây dựng.

Được ở trong ngôi nhà mới khang trang, sạch đẹp, ông Siu Đội rất phấn khởi, cảm ơn Đảng, Nhà nước, các ban, ngành đoàn thể đã quan tâm giúp đỡ và hứa sẽ chăm chỉ làm ăn, sống tốt. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống, đạo lý tốt đẹp “Thương người như thể thương thân”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc Việt Nam. Qua đó, góp phần chia sẻ khó khăn, giúp người nghèo có điều kiện vươn lên ổn định cuộc sống./.

CTV:  Minh Hải (Huyện Chư Pưh)


Lượt xem: 21

Trả lời