Chư Prông tổ chức Hội Báo Xuân Quý Mão 2023

Cập nhật 03/2/2023, 09:02:11

 Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Chư Prông vừa phối hợp với Thư viện tỉnh Gia Lai, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện tổ chức Hội Báo Xuân Quý Mão 2023.

Với nhiều ấn phẩm Báo Xuân của Trung ương và địa phương được trưng bày, Hội Báo đã thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, giáo viên và các em học sinh trên địa bàn. Theo đó, các độc giả đã được cung cấp nhiều thông tin bổ ích và có cơ hội tìm hiểu các ấn phẩm báo chí, xuất bản phẩm về lĩnh vực kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội cũng như các hoạt động chào đón Xuân trên khắp mọi miền đất nước và thế giới. Cùng với việc trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm Báo Xuân Quý Mão 2023, Thư viện tỉnh Gia Lai cũng bố trí xe lưu động có trang bị hệ thống máy tính kết nối mạng Internet để phục vụ bạn đọc có nhu cầu tra cứu thông tin trên máy tính. Tại Hội Báo Xuân các em học sinh còn được tham gia “Hái hoa dân chủ” với các câu hỏi xoay quanh những kiến thức mà các em đã và đang được học.

Ngoài ra, các hoạt động khác như tham quan trưng bày các hiện vật khảo cổ, giới thiệu những nét chung, nổi bật về mảnh đất, con người Chư Prông; quá trình đấu tranh cách mạng của quân và dân Chư Prông anh hùng cũng được Trung tâm Văn hoá Thông tin và Thể thao huyện Chư Prông tổ chức dịp này./.

    Khánh Linh (CTV huyện Chư Prông)


Lượt xem: 9

Trả lời