Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy tặng quà gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại Chư Prông

Cập nhật 24/6/2020, 10:06:45

Đồng chí Nguyễn Duy Khánh – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vừa đến thăm và tặng 40 triệu đồng cho 3 hộ gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Chư Prông.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình nơi đến thăm. Chia sẻ, cảm thông với những khó khăn của các gia đình, đồng chí Nguyễn Duy Khánh mong muốn các đối tượng chính sách, người có công cố gắng phát huy tinh thần tự thân vận động, giữ vững truyền thống tốt đẹp của của gia đình, của địa phương chịu khó làm ăn vươn lên trong cuộc sống. Với số tiền trao tặng đợt này, đồng chí mong muốn các gia đình hãy sử dụng làm vốn phát triển sản xuất chăn nuôi nâng cao thu nhập một cách  thật hiệu quả.

Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng yêu cầu các cấp chính quyền từ huyện đến cơ sở ở Chư Prông quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn. Có những giải pháp cụ thể, thiết thực để các gia đình này có cuộc sống ổn định về lâu về dài.

CTV: Khánh Linh – Dương Hoan (Huyện Chư Prông)


Lượt xem: 38

Trả lời