Chi bộ Văn phòng UBND huyện Chư Pah Đại hội lần thứ VIII

Cập nhật 18/1/2020, 15:01:27

Chi bộ Văn phòng UBND huyện Chư Pah vừa tổ chức Đại hội lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2020-2025. Đây là một trong 3 tổ chức cơ sở đảng được Huyện ủy Chư Pah chọn làm điểm rút kinh nghiệm trước khi nhân ra diện rộng.

Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ Văn phòng UBND huyện đã đoàn kết khắc phục khó khăn, thực hiện hoàn thành tốt Nghị quyết Đại hội lần thứ VII. Tham mưu tốt cho thường trực HĐND; lãnh đạo UBND huyện trong tổ chức điều hành công việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện. Chất lượng hoạt động được nâng lên, đổi mới về phương thức, hình thức và nội dung. Các đồng chí lãnh đạo UBND huyện triển khai quyết liệt các biện pháp để chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế xã hội của huyện 5 năm qua. Chi bộ luôn quan tâm đến công tác phát triển đảng viên. Trong nhiệm kỳ đã phát triển được 4 đảng viên nâng tổng số đảng viên trong toàn chi bộ lên 19 đảng viên. Đại hội đã thảo luận và thống nhất các chỉ tiêu trong nhiệm kỳ 2020-2025.

Đại hội đã bầu Cấp ủy Chi bộ Văn phòng UBND huyện khóa VIII, nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 3 đồng chí; bầu trực tiếp Bí thư và Phó Bí thư. Đồng chí Rơ Châm H’Phik được bầu giữ chức Bí thư.

Ngọc Lan – Văn Cảnh (Chư Pah)


Lượt xem: 25

Trả lời