Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp tỉnh chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10

Cập nhật 12/10/2018, 15:10:14

Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10, Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp tỉnh vừa tổ chức buổi gặp mặt các nữ doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã đến chúc mừng Ban Chủ nhiệm cùng các thành viên Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp tỉnh tại buổi gặp mặt.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Ngọc Thành đã gửi đến Ban Chủ nhiệm, các nữ doanh nghiệp lời chúc mừng sức khỏe và thành đạt cùng sự ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các nữ doanh nghiệp trong việc tham gia phát triển sản xuất kinh doanh, tạo nên giá trị kinh tế góp phần quan trọng vào sự phát triển của địa phương. Đồng chí Võ Ngọc Thành mong muốn Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp tỉnh sớm phát triển lên Hiệp hội Doanh nghiệp nữ, quy tụ, gắn kết các doanh nghiệp để hỗ trợ nhau cùng phát triển, tự tin vững bước trong xu thế hội nhập.

Cùng với những lời chúc mừng, Ban Chủ nhiệm và các nữ doanh nghiệp đã nhận được những bó hoa tươi thắm do đồng chí Võ Ngọc Thành và đại diện Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam trao tặng nhân dịp gặp mặt. Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp hiện có tổng số hơn 50 hội viên, đại diện cho nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh. Thông qua nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, sau hơn 10 năm thành lập, Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp tỉnh không ngừng lớn mạnh, phát huy tốt vai trò của mình, đồng hành, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên trong hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như làm cầu nối vận động doanh nghiệp tham gia vào các hoạt động xã hội, đặc biệt là công tác an sinh xã hội.

Hồng Uyên, Xuân Huy

 


Lượt xem: 159

1 thought on “Câu lạc bộ Nữ doanh nghiệp tỉnh chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13.10”

  1. Xin chúc mừng Hội ! Quý bà, quý cô đều xinh đẹp và trí tuệ tài năng ! Thật ngưỡng mộ ! Xin được học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm nhen các bạn 0986732296 Zalo kết nối nhen !

Trả lời