Các trường tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017)

Cập nhật 21/11/2017, 09:11:49

Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017), các trường học trên địa bàn đã tổ chức tọa đàm.

*Sáng 20/11, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức tọa đàm kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2017). Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành trên địa bàn tỉnh cùng các cán bộ, giảng viên của nhà trường qua các thời kỳ.

Tại buổi tọa đàm, các thế hệ cán bộ, giảng viên đã cùng nhau ôn lại quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường. 58 năm qua, Trường Chính trị tỉnh đã không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng cán bộ nhằm chuẩn hóa, nâng cao phẩm chất, năng lực cho đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý trong hệ thống chính trị trên địa bàn tỉnh. Từ chỗ chỉ bồi dưỡng vài chục đến vài trăm học viên thì đến năm học này, trường đã có hơn 5.600 học viên với trên 50 cán bộ viên chức toàn trường, thế hệ các thầy cô giáo hiện nay đang kế tục xứng đáng truyền thống của các thế hệ đi trước, đã và đang đưa nhà trường từng bước phát triển mạnh mẽ. Thời gian tới, trường sẽ chú trọng đổi mới nội dung, đa dạng loại hình đào tạo để đáp ứng tốt yêu cầu bồi dưỡng đội ngũ cán bộ hiện nay. Nhân dịp này, một số cá nhân của nhà trường có thành tích xuất sắc trong công tác và các phong trào thi đua yêu nước đã được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Gia Lai và nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục./.

 *Tại lễ kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THPT Phan Bội châu, tập thể cán bộ, giáo viên và hơn 1600 học sinh nhà trường đã cùng ôn lại truyền thống “Tôn sư trọng đạo”, đây cũng là dịp thể hiện sự tri ân đối với các thế hệ giáo viên của nhà trường. Để hoàn thành sự nghiệp “trồng người”, mỗi thầy cô giáo phải luôn tự hào với nghề, không ngừng học tập, đổi mới nâng cao chất lượng giảng dạy. Dịp này, thầy Đặng Phước Tấn – giáo viên nhà trường đã vinh dự được nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Đổi mới, sáng tạo trong dạy và học”. Trường cũng đã khen thưởng các giáo viên và học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và các hội thi do cấp trên tổ chức./.

Nhóm PV


Lượt xem: 77

Trả lời