Các ngành, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp  thăm, chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21.6  tại Đài PT-TH Gia Lai

Cập nhật 21/6/2018, 14:06:32

Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam ( 21.6.1925-21.6.2018), các sở, ban, ngành, đoàn thể, lãnh đạo các địa phương, đơn vị lực lượng vũ trang, cùng  nhiều doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã đến thăm, chúc mừng tập thể Đài PT-TH Gia Lai.

Đến thăm, chúc mừng  Đài PT-TH Gia Lai trong ngày vui của những người làm báo, các cơ quan, đơn vị đánh giá rất cao những bước phát triển mà Đài đã đạt được trên chặng đường hội nhập, đi lên cùng cả nước, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Đặc biệt, đội ngũ những người làm báo đang công tác tại Đài PT-TH Gia Lai ngày một chuyên nghiệp, tiên phong đi đầu tuyên truyền trên nhiều lĩnh vực, bám sát cơ sở và thể hiện được bản lĩnh của người cầm bút trước nhiều vấn đề nhạy cảm phát sinh trong quá trình tác nghiệp. Kết quả này sẽ là tiền đề quan trọng, góp phần đưa Đài PT-TH Gia Lai ngày một phát triển, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ thông tin của khán thính giả trong và ngoài tỉnh.

Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp từ các cơ quan, đơn vị, lãnh đạo Đài PT-TH Gia Lai mong muốn thời gian tới, các ngành, các đơn vị, doanh nghiệp sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Đài trên nhiều lĩnh vực, đưa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước đến gần hơn với nhân dân các dân tộc trên địa bàn tỉnh. Chung tay xây dựng tỉnh Gia Lai ngày một phát triển trên chặng đường hội nhập, đi lên cùng đất nước…/.

Đoàn Bình, Huy Toàn


Lượt xem: 53

Trả lời