Các huyện Krông Pa, Chư Pưh: Gặp mặt doanh nghiệp năm 2018

Cập nhật 20/3/2018, 10:03:20

Các Huyện Krông Pa, Chư Pưh vừa tổ chức gặp mặt doanh nghiệp năm 2018.

*Huyện Krông Pa vừa tổ chức Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp năm 2018.

Hiện nay trên địa bàn huyện Krông Pa có 96 doanh nghiệp và chi nhánh doanh nghiệp, 9 hợp tác xã với tổng số vốn đăng ký trên 1.000 tỷ đồng và có trên 1.000 lao động. Việc tổ chức hội nghị lần này nhằm tăng cường hoạt động giao lưu đối thoại giữa các cơ quan nhà nước với doanh nghiệp để tháo gỡ những khó khăn vướng mắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, từng bước tạo lập môi trường kinh doanh thông thoáng lành mạnh và xây dựng mối quan hệ mật thiết giữa các cơ quan nhà nước và doanh nghiệp.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Krông Pa trao Giấy khen cho các đơn vị, cá nhân đã có nhiều thành tích trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội của huyện năm 2017.

*UBND huyện Chư Pưh cũng đã tổ chức gặp mặt Doanh nghiệp và phát động phong trào khởi nghiệp trên địa bàn huyện.

Tại buổi gặp mặt, các công ty, doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn huyện Chư Pưh và các phòng, ban, đơn vị cùng nhau trao đổi, thảo luận về các giải pháp phát triển doanh nghiệp và hỗ trợ thanh niên trên địa bàn huyện  khởi nghiệp trong thời gian tới. Qua 8 năm thành lập, đến nay trên địa bàn huyện Chư Pưh có 79 doanh nghiệp, hợp tác xã và 592 hộ kinh doanh cá thể đang hoạt động và  có những đóng góp quan trọng vào tăng trưởng và ổn định kinh tế- xã hội địa phương./.

Nhóm PV


Lượt xem: 65

Trả lời