Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Gia Lai và thị xã An Khê thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 67 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2014)

Cập nhật 11/7/2014, 14:07:44

Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2014), đoàn lãnh đạo tỉnh Gia Lai và thị xã An Khê gồm các đồng chí: Phạm Đình Thu – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trịnh Duy Thuân – Tỉnh ủy viên, Bí thư Thị ủy An Khê; và Lê Thanh Tâm – Phó bí thư, Chủ tịch UBND thị xã đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn thị xã An Khê. Cùng đi có lãnh đạo đại diện một số cơ quan, ban, ngành của thị xã.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Thị xã An khê thăm tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

 

Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho mẹ VNAH Đinh Thị Nhia ở xã Tú An có 1 người con duy nhất và là liệt sĩ; mẹ Mai Thị Sử ở xã Thành An có 3 con là liệt sĩ; gia đình mẹ VNAH Nguyễn Thị Học ở phường An Bình có 2 con là liệt sĩ; gia đình bà Lê Thị Tào ở xã Thành An có 2 con là liệt sĩ; và gia đình ông Võ Thanh Hồng – thương binh hạng ¼ tại phường An Bình. Tại những gia đình đến thăm, các đồng chí lãnh đạo tỉnh Gia Lai và thị xã An Khê đã ân cần thăm hỏi, động viên và biểu dương các gia đình chính sách, người có công và các thương bệnh, binh đã anh dũng chiến đấu, hy sinh xương máu vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc hôm nay. Mong rằng, các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, khắc phục mọi khó khăn, hăng hái thi đua lao động sản xuất, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng trong gia đình cho con cháu học tập noi theo.

 

Cũng nhân dịp này, các gia đình đã bày tỏ tình cảm về sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước cũng như cấp ủy, chính quyền, các đoàn thể của tỉnh, địa phương trong dịp kỷ niệm 27/7 đầy ý nghĩa hằng năm, coi đây là nguồn động viên to lớn để các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước ./. 

Mỹ Dung – Đình Thị (Đài An Khê)


Lượt xem: 59

Trả lời