Các địa phương tổ chức Đại hội Cựu TNXP lần thứ II.

Cập nhật 11/6/2014, 14:06:12

Sáng ngày 10/6/2014, Hội Cựu TNXP huyện ChưPrông đã tổ chức Đại hội lần thứ II (nhiệm kỳ 2014-2019).

 

Ra mắt BCH Hội khóa mới (NK 2014-2019).

 

Hiện trên địa bàn huyện ChưPrông có 80 cựu TNXP đang sinh hoạt tại 5 chi hội. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Hội Cựu TNXP ChưPrông từ huyện đến cơ sở đã duy trì sinh hoạt đều đặn, giúp các hội viên có cơ hội gặp gỡ, ôn lại truyền thống hào hùng của lực lượng TNXP trong thời kỳ kháng chiến, và cùng nhau trao đổi kinh nghiệm giúp nhau trong cuộc sống hiện tại. Phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu của lực lượng TNXP, trong nhiệm kỳ qua các hội viên hội Cựu TNXP huyện ChưPrông đã tham gia tích cực các hoạt động, phong trào do dịa phương phát động; sống gương mẫu, tích cực lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình, xây dựng quê hương giàu đẹp. Đặc biệt với tinh thần tương thân tương ái, tình đồng chí, đồng đội; trong 5 năm qua, từ nguồn quỹ của tổ nhóm giúp nhau làm kinh tế ở các chi hội đã có 7 căn nhà, 4 sổ tiết kiệm cùng nhiều phần quà với tổng trị giá gần 240 triệu đồng được hỗ trợ cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, hội viên neo đơn, hội viên già yếu.

Đại hội đã bầu 9 đồng chí vào BCH Hội khóa mới; bà Trần Thị Tươi tái đắc cử giữ chức Chủ tịch hội Cựu TNXP huyện ChưPrông nhiệm kỳ 2014-2019; đồng thời bầu đoàn đại biểu đi dự đại hội cấp trên ./.

 

 

Dịp này, Hội cựu TNXP huyện ChưPăh cũng đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II (nhiệm kỳ 2014-2019). 

 

Các cựu TNXP huyện ChưPăh dự Đại hội.

 

Hội Cựu thanh niên xung phong huyện Chư Păh hiện có 130 hội viên đang sinh hoạt ở 6 chi hội cơ sở tại các xã IaKa, IaNhin, Nghĩa Hòa, Nghĩa Hưng, thị trấn IaLy và thị trấn Phú Hòa. Phát huy truyền thống vẻ vang của lực lượng TNXP trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ cứu nước, những năm qua, hội cựu TNXP huyện ChưPăh đã thường xuyên tuyên truyền cho các hội viên thực hiện theo chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước; tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, toàn dân chung tay xây dựng nông thôn mới… Bên cạnh đó, hội còn tích cực tổ chức các hoạt động vì “nghĩa tình đồng đội” như xây dựng 04 nhà tình nghĩa cho hội viên khó khăn về nhà ở; xây dựng quỹ “nghĩa tình đồng đội” để giúp nhau phát triển kinh tế. Phát huy kết quả đạt được trong nhiệm kỳ qua, nhiệm kỳ 2014-2019 hội cựu TNXP huyện ChưPah sẽ tiếp tục phấn đấu để hoàn thành tất cả các mục tiêu đề ra. Tại đại hội, hội cựu TNXP huyện đã bầu 9 đồng chí vào BCH khóa mới và bầu 12 đồng chí đi dự đại hội cấp trên ./.

Khánh Linh-Diễm Ly


Lượt xem: 48

Trả lời