Binh đoàn 15 chăm lo Tết cho người lao động và nhân dân trên địa bàn

Cập nhật 20/1/2023, 10:01:43

Những ngày giáp Tết Quý Mão 2023, các cơ quan, đơn vị thuộc Binh đoàn 15 đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo Tết cho cán bộ, chiến sĩ, người lao động trong đơn vị và Nhân dân nơi Binh đoàn đóng quân.

Tại huyện Đức Cơ – nơi Công ty 72, Công ty 74 và Công ty 75 đang làm nhiệm vụ, cán bộ, chiến sĩ, người lao động Binh đoàn 15 đã tổ chức nhiều hoạt động như: Tết biên cương-cán bộ, chiến sĩ, công nhân các đội sản xuất cùng Nhân dân địa phương tập trung tại nhà rông gói bánh và tổ chức các hoạt động để cùng nhau đón Tết Cổ truyền của dân tộc. Công ty Bình Dương và Trung đoàn Kinh tế – Quốc phòng 710 làm nhiệm vụ tại huyện Chư Prông cũng đã tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ, người lao động cùng Nhân dân dọn dẹp vệ sinh đường làng ngõ xóm, nhà rông, nhà sinh hoạt cộng đồng và giúp bà con đón Tết. Đóng quân làm nhiệm vụ trên địa bàn 03 huyện biên giới: Ngọc Hồi, Sa Thầy và Ia H’Drai thuộc tỉnh Kon Tum, Công ty 732, Công ty 78 và Chi nhánh 716 cũng đã tổ chức dọn vệ sinh sạch sẽ các nghĩa trang Liệt sỹ và tổ chức thăm, tặng quà các gia đình chính sách, già làng, hộ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng bào dân tộc thiểu số… Tổng kinh phí Binh đoàn 15 chăm lo Tết Quý Mão 2023 cho các cán bộ, chiến sĩ, người lao động và Nhân dân nơi đơn vị đóng quân  là gần 40 tỷ đồng.

Đây là việc làm thường niên của Binh đoàn 15 mỗi độ Tết đến Xuân về nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần để cán bộ, chiến sĩ, người lao động hăng say lao động sản xuất, gắn bó xây dựng đơn vị và giúp đỡ Nhân dân để vui Xuân đón Tết. Qua đây nhằm góp phần gìn giữ và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam và thắt chặt tình quân dân, xây dựng thế trận lòng dân ngày càng vững chắc./.

Ngọc Sơn (Binh đoàn 15)


Lượt xem: 9

Trả lời