BHXH tỉnh Gia Lai kỉ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng ba

Cập nhật 09/2/2015, 16:02:06

Sáng 9/2, BHXH tỉnh Gia Lai đã tổ chức lễ kỉ niệm 20 năm thành lập và đón nhận Huân chương lao động hạng ba. Phó Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Trang, PCT UBND tỉnh Kpă Thuyên đã đến dự và chúc mừng lễ kỉ niệm.

 

 

BHXH tỉnh vinh dự đón nhận Huân chương lao động hạng ba.

 

Ghi nhận những nỗ lực và đóng góp của BHXH tỉnh Gia Lai vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2009-2013, góp phần vào sự nghiệp xây dựng CNXH và bảo vệ Tổ Quốc, thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai Dương Văn Trang đã trao tặng Huân chương lao động hạng ba cho BHXH tỉnh và ông Thới Văn Đạo-Giám đốc BHXH tỉnh. Dịp này, 3 tập thể và 1 cá nhân cũng đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, với những đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tỉnh nhà trong suốt 20 năm qua, BHXH tỉnh cũng đã được tỉnh Gia Lai tặng cờ.

 

Phát biểu tại lễ kỉ niệm, PCT UBND tỉnh Kpă Thuyên ghi nhận và biểu dương những kết quả công tác và đóng góp của BHXH tỉnh đối với sự phát triển kinh tế-xã hội của địa phương, góp phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước. PCT Kpă Thuyên đề nghị thời gian tới ngành cần phát huy thành tích đạt được, tiếp tục thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ của năm 2015 ngay từ những tháng đầu năm. Bên cạnh đó, BHXH tỉnh cần tiếp tục tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết số 21 của Bộ Chính trị về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác BHXH, BHYT, thực hiện mục tiêu BHXH cho mọi người lao động và BHYT cho toàn dân, đồng thời triển khai có hiệu quả Luật BHYT, Luật BHXH (sửa đổi), quản lý tốt đối tượng tham gia BHXH, BHYT, BHTN, thực hiện đầy đủ và kịp thời việc chi trả các chế độ BHXH, BHYT, BHTN…., qua đó góp phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

 

Được biết, nếu như năm 1995 Gia Lai mới có gần 43.000 người tham gia BHXH, BHYT với số thu gần 26,8 tỉ đồng thì đến cuối năm 2014 đã tăng hơn 23 lần với trên 1 triệu người tham gia BHXH, BHYT, BHTN, chiếm hơn 73% dân số của tỉnh cùng số thu đạt hơn 1.702 tỉ đồng./.

Thiên Thanh-Duy Linh


Lượt xem: 108

Trả lời