Bế mạc Đại hội khỏe “Vì An ninh Tổ quốc”  lần thứ VIII môn cầu lông, cờ tướng tại tỉnh Gia Lai

Cập nhật 16/10/2019, 16:10:05

Sau 6 ngày thi đấu, ngày 15/10, Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Gia Lai tổ chức Bế mạc Đại hội khỏe “Vì An ninh Tổ quốc” lần thứ VIII đối với 2 môn cầu lông, cờ tướng.

Về tham dự thi đấu có hơn 1000 cán bộ, chiến sỹ là trưởng đoàn, vận động viên, huấn luyện viên… của 86 đơn vị trực thuộc Bộ Công an và Công an các địa phương cả nước. Theo đánh giá của Ban tổ chức, chất lượng thi đấu môn cầu lông, cờ tướng năm nay được nâng cao so với những lần tổ chức giải và Đại hội trước. Công an các đơn vị, địa phương đã đầu tư về thời gian, công sức cho các nội dung thi đấu, đáp ứng với sự phát triển thể dục thể thao của lực lượng CAND và yêu cầu về chất lượng chuyên môn của Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” của toàn lực lượng. Kết thúc giải đấu, Ban Tổ chức trao 56 giải Nhất, Nhì, Ba và 6 giải toàn đoàn ở môn cầu lông. Đồng thời, trao 136 giải Nhất, Nhì, Ba, 6 giải toàn đoàn môn cờ tướng.

Ban Tổ chức cũng tặng Bằng khen của Bộ Công an cho 6 tập thể, 8 cá nhân thuộc các cơ quan, đơn vị của tỉnh Gia Lai về những đóng góp trong việc phối hợp tổ chức thi đấu thành công môn cầu lông, cờ tướng trong chương trình Đại hội khỏe “Vì an ninh Tổ quốc” lần thứ VIII của Bộ Công an tổ chức tại Gia Lai.

CTV Thúy Trinh – Lê Ánh  (Công an tỉnh)


Lượt xem: 46

Trả lời