Bế giảng các lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lí cấp sở, cấp huyện và tương đương

Cập nhật 22/2/2023, 18:02:45

Chiều 22/2, Học viện Hành chính Quốc gia phối hợp với Trường Chính trị tỉnh Gia Lai tổ chức Lễ Bế giảng các lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lí cấp sở và tương đương khóa 29/2022; lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lí cấp huyện và tương đương khóa 11/2022. Dự Lễ bế giảng có các đồng chí: Huỳnh Quang Thái – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy;  Nguyễn Đình Tiến – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nội vụ và đại diện lãnh đạo Học viện Hành chính Quốc gia, lãnh đạo Sở Nội vụ, Trường Chính trị tỉnh Gia Lai và 60 học viên của 2 lớp Bồi dưỡng.

Trong thời gian gần 1 tháng, 38 học viên đương nhiệm và quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương đã được tiếp thu nội dung 10 chuyên đề, trong đó có 4 chuyên đề về công tác quản lý và 6 chuyên đề kỹ năng. Cũng trong khoảng thời gian trên, 22 học viên đương nhiệm và quy hoạch các chức danh lãnh đạo, quản lý cấp huyện và tương đương đã được tiếp thu nội dung 10 chuyên đề về kĩ năng và công tác quản lí cấp huyện và tương đương.

Trước khi kết thúc khóa học, tất cả 60 học viên của 2 lớp bồi dưỡng đã được tham gia nghiên cứu thực tế tại Nhà máy Thủy điện Sê San 4A về kĩ năng quản lý và kĩ năng xử lý các tình huống trong quá trình quản lí, điều hành tại cơ quan, đơn vị.

Việc tổ chức các lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện và tương đương nhằm trang bị và nâng cao kiến thức về kỹ năng lãnh đạo, quản lý, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý cấp sở, cấp huyện và tương đương có phẩm chất đạo đức, có bản lĩnh chính trị và năng lực để đáp ứng yêu cầu thực hiện chức năng, nhiệm vụ tham mưu, quản lý và điều hành.

Tại lễ bế giảng, 60 học viên của lớp bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương khóa 29/2022; lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lí cấp huyện và tương đương khóa 11/2022 đều được cấp chứng chỉ hoàn thành Chương trình bồi dưỡng, trong đó 04 học viên của Lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp sở và tương đương, 02 học viên của Lớp Bồi dưỡng đối với lãnh đạo, quản lý cấp huyện và tương đương được Giám đốc Học viên Hành chính Quốc gia tặng Giấy khen vì đã có thành tích cao trong học tập./.

 Quốc Linh, Thanh Sáng


Lượt xem: 10

Trả lời