BCH Đảng bộ huyện Krông Pa (khóa XV): Hội nghị lần thứ 22 (mở rộng)

Cập nhật 04/4/2015, 10:04:13

Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Krông Pa vừa tổ chức hội nghị lần thứ 22 – Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa XV để đánh giá tình hình lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị-kinh tế-xã hội quý I, triển khai nhiệm vụ công tác quý II-2015.

 

 

Báo cáo tại hội nghị nhận định: bước vào thực hiện nhiệm vụ năm 2015, các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã tích cực triển khai nhiệm vụ chính trị với quyết tâm cao nhằm góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XV-nhiệm kỳ 2010 – 2015.

 

Kinh tế tiếp tục tăng trưởng, tạo đà phát triển cho những tháng tiếp theo; an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ổn định; hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở tiếp tục được củng cố, kiện toàn và hoạt động có hiệu quả.

 

Tuy nhiên, việc triển khai nhiệm vụ quý I vẫn còn một số tồn tại hạn chế như: giá các mặt hàng nông sản giảm cũng như thời tiết nắng hạn nên diện tích gieo trồng vụ đông xuân không đạt kế hoạch đề ra đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của nhân dân. Việc triển khai thực hiện các chương trình dự án sự nghiệp nông nghiệp, khuyến nông và nguồn vốn các chương trình mục tiêu cũng như các công trình xây dựng cơ bản còn chậm…

 

Hội nghị đã tập trung thảo luận và thống nhất triển khai một số nhiệm vụ công tác trọng tâm, qua đó, để làm cơ sở thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế – xã hội, an ninh – quốc phòng và công tác xây dựng Đảng năm 2015 của huyện./.

 

Quang Ngọc (Đài TT-TH Krông Pa)


Lượt xem: 66

Trả lời