Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Châu Ngọc Tuấn dự hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú

Cập nhật 11/4/2021, 07:04:18

Tối 10/4, đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng 7 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã dự hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú ở Tổ dân phố 6, phường Ia Kring, TP.Pleiku.

Trong 8 ứng cử viên cư trú tại Tổ dân phố 6, phường Ia Kring, TP.Pleiku có 2 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội, còn lại 6 người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Trong đó, đồng chí Châu Ngọc Tuấn – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh được giới thiệu ứng cử cả đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XII và đồng chí Trần Đại Thắng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV.

Qua nghe danh sách, lý lịch trích ngang và thông báo về tiêu chuẩn của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND,  các cử tri dự hội nghị đều  cho rằng 8 ứng cử viên đều có phẩm chất chính trị tốt, đạo đức cách mạng trong sáng, trình độ, năng lực công tác tốt và có nhiều đóng góp cho địa phương và địa bàn dân cư. Đồng thời, bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào những ứng cử viên này khi trúng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp sẽ gần dân, sát dân, tập trung chăm lo phát triển kinh tế – xã hội ở địa phương và nâng cao cuộc sống người dân. 100% cử tri tham dự hội nghị đều nhất trí giới thiệu các ứng cử viên tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Châu Ngọc Tuấn cảm ơn bà con cử tri đã có những ý kiến góp ý và tin tưởng, thống nhất giới thiệu bản thân cũng như những ứng cử viên khác tham gia ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Qua đây, cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ của cử tri, Nhân dân trên địa bàn và xin hứa sẽ làm tròn chức trách, nhiệm vụ của một người đại biểu dân cử khi được bầu chọn./.

Đức Hải, R’Piên

 


Lượt xem: 12

Trả lời