Hội nghị lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với ứng cử viên đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Cập nhật 12/4/2021, 11:04:15

Tối 11/4, đồng chí  Trương Văn Đạt – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy,  Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; đồng chí Trịnh Duy Thuân – Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh ủy – Bí thư Thành ủy – Chủ tịch HĐND thành phố Pleiku và 7 ứng cử viên  đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021- 2026 đã dự hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú tại tổ dân phố 8, phường Phù Đổng thành phố Pleiku. 

Sau khi nghe thông qua tiêu chuẩn của đại biểu HĐND các cấp; giới thiệu tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, các cử tri đã phát biểu ý kiến, nhận xét các ứng cử viên. Các ý kiến đều đánh giá những đại biểu ứng cử lần này là những người có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, đạo đức cách mạng trong sáng, trình độ chuyên môn  năng lực công tác tốt, có lối sống giản dị, đoàn kết, gắn bó với nhân dân nơi cư trú, tích cực tham gia các phong trào hoạt động ở địa phương.

Thay mặt những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng chí Trương Văn Đạt – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch  Thường trực HĐND tỉnh đã cảm ơn những lời nhận xét của cử tri tổ dân phố 8 đối với các đồng chí tham gia ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Đây sẽ là nguồn động lực để các ứng cử viên đại biểu HĐND các cấp luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị tiến hành biểu quyết, kết quả 100% cử tri dự Hội nghị đều nhất trí tín nhiệm đối với các đồng chí ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.

CTV Hải Yến – Văn Thạch (TP.Pleiku)


Lượt xem: 22

Trả lời