Bất cập giao thông trên tỉnh lộ 669

Cập nhật 24/4/2018, 08:04:52

Tỉnh lộ 669 dài hơn 20km, nối liền thị xã An Khê với huyện Kbang có nhiều điểm đen về tai nạn giao thông. Song hiện nay trên tuyến tồn tại nhiều bất cập, khiến cho công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông tiếp tục tiềm ẩn nhiều diễn biến khó lường.

Được xem là tuyến tỉnh lộ quan trọng nối liền huyện Kbang, thị xã An Khê với Quốc lộ 19 thế nhưng Tỉnh lộ 669 lại không hề được sơn vạch kẻ đường cũng như lắp đặt các biển báo giao thông cần thiết nhằm cảnh báo những đoạn nguy hiểm và quy định tốc độ cụ thể đối với các phương tiện tham gia giao thông trên tuyến. Đặc biệt vào ban đêm khi điện chiếu sáng bị hạn chế, chỉ cần một chút bất cẩn, tai nạn giao thông có thể ập tới bất cứ lúc nào.

Anh Nguyễn Văn Lắm – Lái xe nói: “Đường đây chật, không phải rộng rãi như đường quốc lộ. 2 xe mà đi ngược chiều nhau mà có 1 xe máy đi đối diện thì né rất khó khăn, phải thắng lại. Nếu mà đi vượt lên thì cực kỳ nguy hiểm vì đường nhỏ”.

Đáng quan ngại hơn, trong khi lưu lượng các phương tiện tham gia giao thông trên Tỉnh lộ 669 khá lớn thì hạ tầng giao thông toàn tuyến đang từng ngày xuống cấp nghiêm trọng. Đây là nguyên nhân chính dẫn tới nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra thời gian qua trên tuyến đường này.

Anh Lê Hữu Hòa – Thị xã An Khê cũng nói: Đi rất lo lắng nhưng mà chủ yếu là đường hư hỏng nhiều. Mong các ngành chức năng sửa chữa để con đường hoàn thiện hơn, tốt hơn, giao thông đi lại an toàn hơn.

Để kiềm chế, giảm thiểu tai nạn giao thông trên Tỉnh lộ 669, rất mong Sở Giao thông Vận tải Gia Lai sớm có giải pháp khắc phục những bất cập tồn tại để người tham gia giao thông không phải nơm nớp lo sợ mỗi khi lưu thông trên tuyến tỉnh lộ này./.

Đoàn Bình, Minh Trí


Lượt xem: 84

Trả lời