Ban vận động hiến máu tình nguyện huyện Mang Yang tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tình nguyện tiêu biểu năm 2014

Cập nhật 14/6/2014, 10:06:06

Nhân “Ngày Thế giới tôn vinh người hiến máu” (14/6); Ban vận động Hiến máu tình nguyện huyện MangYang đã tổ chức Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu trên địa bàn huyện. 

 

Biểu dương những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong phong trào hiến máu tình nguyện.

 

Lễ tôn vinh người hiến máu tiêu biểu và ngày hội hiến máu nhân đạo là việc làm thường xuyên hàng năm nhằm đề cao nghĩa cử cao đẹp và biểu dương, ghi nhận, tôn vinh những cá nhân, tập thể có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Hiến máu tình nguyện.

Toàn huyện MangYang hiện có 10/12 xã, thị trấn đã thành lập được BCĐ Hiến máu tình nguyện. Đặc biệt trong năm 2013, công tác tuyên truyền, vận động Hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện MangYang có nhiều chuyển biến tích cực. Với nhiều hình thức đa dạng và phong phú trong công tác tuyên truyền, vận động như: cấp phát tờ rơi, tuyên truyền nhóm, hộ gia đình, đồng thời kết hợp lồng ghép trong các cuộc hợp dân trên địa bàn huyện nên số lượng người đăng ký tham gia Hiến máu tình nguyện trong năm qua được trên 200 người, và qua đó đã tiếp nhận được 119 đơn vị máu đạt chuẩn. Riêng trong 6 tháng đầu năm 2014, Ban chỉ đạo Hiến máu tình nguyện huyện đã vận động 250 người đăng ký và tiếp nhận được 174 đơn vị máu (đạt trên 80% kế hoạch năm). Trong dịp này, UBND huyện đã trao tặng giấy khen cho 3 tập thể, 3 hộ gia đình và 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, vận động và Hiến máu tình nguyện năm 2013 ./.

 

 

 

 

 

Ngọc Kim Đài TT-TH MangYang


Lượt xem: 56

Trả lời