Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị báo cáo viên tháng 9/2020

Cập nhật 18/9/2020, 13:09:00

Sáng nay (18/9), Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức Hội nghị  trực tuyến báo cáo viên tháng 9/2020 và tập huấn công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thức XIII của Đảng. Đồng chí Phan Xuân Thủy  – Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương dự và chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, đồng chí Phùng Xuân Nhạ – Ủy viên Trung ương Đảng – Bộ trưởng Bộ GD&ĐT đã báo cáo chuyên đề về kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, công tác tuyển sinh đại học năm học 2020 – 2021 và một số định hướng lớn của ngành GD&ĐT trong tình hình mới. Trên cơ sở kết quả của kỳ thi, các trường Đại học, Cao đẳng cũng đã thuận lợi nhiều trong việc tuyển sinh. Đối với năm học 2020 – 2021, ngay từ đầu năm Bộ GD&ĐT đã chủ động xây dựng kế hoạch học với phương châm “Tạm dừng đến trường nhưng không ngừng học”.

Đồng chí Phạm Mạnh Khởi – Vụ trưởng Vụ Cơ sở Đảng, Ban Tổ chức Trung ương cũng đã thông tin đến các đồng chí báo cáo viên Trung ương, báo cáo viên các tỉnh, thành phố về chuyên đề “Kết quả và bài học kinh nghiệm trong tổ chức Đại hội tổ chức Cơ sở Đảng và cấp trên trực tiếp cơ sở, một số nhiệm vụ đặt ra đối với các cấp ủy Đảng trong thời gian tới./.

Lệ Xuân, Duy Linh


Lượt xem: 67

Trả lời