Ban chỉ huy quân sự Thành phố Pleiku tổ chức kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống dân quân tự vệ.

Cập nhật 28/3/2015, 09:03:53

Ngày 27/ 3, Ban chỉ huy quân sự Thành phố Pleiku đã tổ chức lễ  kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống dân quân tự vệ (28/3/1935-28/3/2015). 

 

Trao tặng giấy khen cho các tập thể,cá nhân xuất sắc.

 

Tại buổi tọa đàm các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang của lực lượng dân quân tự vệ. Trải qua 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng dân quân tự vệ luôn là lực lượng vũ trang quần chúng, sinh ra và lớn lên trong phong trào cách mạng của nhân dân, gắn bó mật thiết với quê hương, sống chiến đấu trong lòng dân, được nhân dân thương yêu, đùm bọc.

 

Phát huy truyền thống quê hương. Những năm qua, lực lượng dân quân tự vệ thành phố đã từng bước xây dựng, phát triển, chiên đấu, trưởng thành và lập nhiều chiến công oanh liệt trong các thời kỳ cách mạng. Sau khi ra đời dân quân tự vệ thành phố Pleiku cùng các lực lượng vũ trang khác trong tỉnh đã không ngừng lớn mạnh, cùng với quân dân, du kích các xã vùng ven liên tiếp giành những thắng lợi oanh liệt. Với thắng lợi to lớn, lực lượng dân quân tự vệ luôn được nhân dân thương yêu, đùm bọc, sự tin tưởng của đảng bộ thành phố, lực lượng dân quân tự vệ càng phát triển vững mạnh. Đến nay, toàn thành phố đã củng cố xây dựng được lực lượng dân quân tự vệ đạt tỷ lệ 1,23% dân số, chất lượng bảo đảm, quy mô tổ chức theo đúng quy định, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.  

 

Nhân dịp này, đã có 12 tập thể và 12 cá nhân đã được tặng giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong công tác dân quân tự vệ trên địa bàn.

Thanh Truyền – Phạm Trường (Đài Pleiku)


Lượt xem: 176

Trả lời