An Khê tiếp xúc, đối thoại giữa đại biểu HĐND với thiếu nhi thị xã năm 2022

Cập nhật 02/6/2022, 09:06:19

Thị đoàn An Khê phối hợp với Phòng giáo dục và đào tạo thị xã An Khê đã tổ chức Chương trình tiếp xúc, đối thoại giữa đại biểu HĐND thị xã với hơn 100 học sinh đến từ các trường tiểu học, THCS trên địa bàn thị xã.

Tại buổi đối thoại, các em học sinh tập trung đề xuất các nội dung liên quan đến cở sở hạ tầng trường học; tình trạng dạy thêm học thêm; các biện pháp ngăn ngừa tệ nạn xã hội trong trường học, đề nghị tổ chức thêm các buổi ngoại khóa về các vấn đề xâm hại tình dục, bạo lực học đường; thành lập thêm các CLB thể dục thể thao, tiếng anh; cần đầu tư thêm cơ sở vật chất các phòng học chức năng, có giải pháp hỗ trợ học sinh trong quá trình học trực tuyến, xây dựng các điểm vui chơi, hồ bơi để đáp ứng nhu cầu học tập. Sau khi nêu các câu hỏi trực tiếp, các em được các đại biểu HĐND thị xã, lãnh đạo các cơ quan chuyên môn trả lời thỏa đáng.

Nhân dịp này để động viên các em học sinh tiếp tục phấn đấu trong học tập, rèn luyện, Thường trực HĐND thị xã đã trao tặng các phần quà cho học sinh tham dự buổi đối thoại.

CTV Thế Huynh


Lượt xem: 3

Trả lời