Xuân Trường được báo Thái Lan vinh danh

Cập nhật 15/5/2019, 07:05:34

Ghi siêu phẩm giúp Buriram thắng trận, tiền vệ Xuân Trường được tờ Siam Sport bầu vào đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League 2019.

Ở vòng 10 Thai League 2019, Xuân Trường được xếp đá chính ở trận đấu giữa Buriram với Nakhon Ratchasima. Tiền vệ người Tuyên Quang đã thi đấu rất tốt giúp đội nhà có thế trận lấn lướt trước đối thủ.

Không những vậy, Xuân Trường còn ghi bàn thắng mở tỉ số cho Buriram từ một pha đá phạt đẹp mắt ở giữa hiệp 1. Đây là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL.

xuan truong duoc bao thai lan vinh danh hinh 1

Xuân Trường lần đầu góp mặt trong đội hình tiêu biểu Thai League 2019 (Ảnh: Buriram).

Pha lập công của Xuân Trường giúp Buriram thi đấu hay hơn ở khoảng thời gian còn lại và giành chiến thắng chung cuộc trước đối thủ với tỉ số 2-0. Với 3 điểm có được ở trận đấu này, Buriram củng cố vững chắc ngôi vị số 2 trên bảng xếp hạng khi có 19 điểm.

Màn trình diễn của Xuân Trường được tờ Siam Sport ghi nhận. Theo đó, tiền vệ người Tuyên Quang được tờ báo này bầu vào đội hình xuất sắc nhất vòng 19 Thai League 2019.

“Tiền vệ người Việt Nam Lương Xuân Trường đã ghi bàn thắng đầu tiên tại Thai League bằng cú sút phạt đẹp mắt, giúp Buriram giành chiến thắng 2-0. Anh đã để lại ấn tượng với lối chơi điềm tĩnh và hiệu quả” – trích bài viết trên tờ Siam Sport.

Ngoài Xuân Trường, đội hình tiêu biểu vòng 10 Thai League còn có Patiwat Khammai, Andres Tunez, Arisari Phovik, Brisner Enrique, Kroekphon Wanprakhon, Chalerm Yingyong, Sumanya Puri, Bireme Diouf, Almeida, Dragan Boskovic./.

Theo VOV


Lượt xem: 36

Trả lời