West Ham – MU: Bùng nổ phút 44, siêu phẩm “chốt hạ” (Vòng 6 Ngoại hạng Anh)

Cập nhật 23/9/2019, 08:09:02

MU đã gặp vô vàn khó khăn trong chuyến hành quân tới sân West Ham.

Trận thứ 3 liên tiếp thiếu vắng Paul Pogba trong đội hình, không ngạc nhiên khi MU gặp rất nhiều khó khăn trong chuyến hành quân tới sân West Ham. Suốt hiệp 1, hàng công với những Rashford, Daniel James, Mata gần như không tạo ra cơ hội nào đáng kể bởi lối chơi chặt chẽ, kỷ luật của đội chủ nhà.

Video highlight trận West Ham - MU: Bùng nổ phút 44, siêu phẩm "chốt hạ" (Vòng 6 Ngoại hạng Anh) - 1

MU thảm bại trên sân West Ham

Trong khi hàng công mờ nhạt, hàng thủ MU lại được xem là điểm sáng. Không ít lần, Wan-Bissaka hay Maguire thi đấu tập trung và hóa giải những pha hãm thành nguy hiểm của West Ham.

Tuy nhiên đúng vào thời điểm cổ động viên MU đã nghĩ về kết quả hòa trước giờ nghỉ thì bất ngờ đã xảy ra. Phút 44, Noble, Felipe Anderson và Yarmolenko phối hợp đầy ăn ý trước khi tiền đạo người Ukraine dứt điểm hiểm hóc đánh bại De Gea, khai thông bế tắc.

Bước sang hiệp 2, MU điên cuồng dồn lên hòng tìm kiếm bàn thắng, HLV Solskjaer cũng lần lượt tung Lingard, Fred vào sân để cải thiện thế trận tấn công. Dù vậy, không những không thể một lần xé lưới Fabianski, “Quỷ đỏ” còn đón nhận cú sốc tiếp theo.

Phút 84, Aaron Cresswell sút phạt hàng rào tuyệt đẹp đánh bại De Gea, ấn định tỷ số 2-0 chung cuộc. Với thất bại này, MU (8 điểm/6 trận) ngậm ngùi nhường vị trí thứ 4 cho chính West Ham (11 điểm).

Chung cuộc: West Ham 2-0 MU (tỷ số hiệp 1: 1-0) 

Ghi bàn: Yarmolenko 44′ Cresswell 84′

24h.


Lượt xem: 26

Trả lời