West Ham – Chelsea: David Moyes tặng quà ý nghĩa cho MU?

Cập nhật 01/7/2020, 13:07:00

Trận đấu giữa West Ham và Chelsea trong khuôn khổ vòng 32 Premier League 2019/2020 diễn ra lúc 02h15 ngày 2/7 theo giờ Việt Nam.

 
Aaron Cresswell ghi bàn duy nhất giúp West Ham thắng Chelsea ở lượt đi. (Ảnh: Daily Mail)

Năm lần gần nhất chạm trán West Ham, Chelsea thua 2, hòa 2 và chỉ có 1 chiến thắng. Ở trận lượt đi mùa này, thầy trò HLV Frank Lampard đã trắng tay trước đối thủ cùng thành phố ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Chuyến làm khách trên sân London tại Premier League mùa trước, The Blues đã bị The Hammers cầm hòa 0-0 khi được dẫn dắt bởi HLV Maurizio Sarri và vẫn còn Eden Hazard trong đội hình.

Sự kỵ dơ của West Ham khiến những người yêu mến Chelsea không khỏi lo lắng trước trận đấu đêm nay. Nhất là khi, MU và Wolves đều đã giành chiến thắng để tạm thời thu hẹp khoảng cách với vị trí top 4 xuống còn 2 điểm.

Cuối tuần qua, HLV Frank Lampard còn nổi giận với các học trò vì màn trình diễn không hiệu quả dù Chelsea giành chiến thắng 1-0 trước Leicester để góp mặt ở bán kết FA Cup.

 
Đội hình dự kiến của West Ham và Chelsea. (Ảnh: Whoscored)

Chiến thắng vất vả 1-0 trước Bầy cáo giúp The Blues có chuỗi 3 trận toàn thắng sau khi mùa giải trở lại. Trước trận tứ kết FA Cup, Chelsea đã đánh bại Aston Villa 2-1 và Man City 2-1 ở Premier League.

Ở chiều ngược lại, West Ham đã toàn thua cả 2 trận với cùng tỷ số 0-2 sau khi Premier League tiếp diễn. Đội chủ sân London nhận thất thủ trong cuộc tiếp đón Wolves rồi gục ngã trên sân Tottenham.

Tuy nhiên, HLV David Moyes lý giải rằng đội nhà đã phải chạm trán với những đối thủ có đẳng cấp Champions League ngay sau khi mùa giải được nối lại, dẫn tới những kết quả không như ý.

Cựu thuyền trưởng MU hứa hẹn rằng West Ham sẽ chiến đấu để ghi bàn và quyết không thủng lưới trước Chelsea. Nếu có thể biến điều này thành hiện thực, David Moyes sẽ tặng món quà rất ý nghĩa cho đội bóng cũ trong cuộc đua top 4 Premier League./.

Theo VOV


Lượt xem: 24

Trả lời