West Ham – Arsenal: Nạn nhân tiếp theo của Búa tạ?

Cập nhật 13/12/2017, 08:12:41

Tinh thần đang lên sau trận thắng Chelsea, rất có thể West Ham sẽ đánh bại thêm một đội bóng mạnh khác là Arsenal.

Cuối tuần qua, West Ham đã có chiến thắng trước Chelsea bằng lối đá tốc độ và hiệu quả. Đây là trận thắng đầu tiên của họ dưới thời David Moyes. Trận thắng này tuy chưa giúp đội bóng có biệt danh “Búa tạ” thoát khỏi khu vực nguy hiểm nhưng giúp họ có thêm được sự tự tin trong hành trình trụ hạng mùa này.

Về mặt đội hình, West Ham hiện đã đón chào sự trở lại của một số trụ cột sau chấn thương. Javier Hernandez sau khi ngồi trên ghế dự bị trước Chelsea nhiều khả năng sẽ đá chính còn trường hợp của Fernandes vẫn còn cần phải có thêm những kiểm tra trước trận.

west ham arsenal nan nhan tiep theo cua bua ta hinh 1
Arsenal sẽ lại dựa vào duyên ghi bàn của Giroud để có điểm trước West Ham. (Ảnh: Getty). 

Với Arsenal, họ vừa trải qua trận đấu thất vọng trước Southampton. Phải nhờ đến bàn thắng của “siêu dự bị” Giroud thì Pháo thủ mới có thể giành được một trận hòa. Kết quả đó khiến đoàn quân của HLV Wenger tụt xuống thứ sáu trên BXH.

Nếu còn muốn cạnh tranh một vị trí trong top bốn vào cuối mùa, Arsenal rất cần ba điểm trước West Ham trên sân London rạng sáng mai.

Những con số thống kê chỉ ra rằng từ năm 2006 đến nay, Arsenal đã thắng West Ham 7 trong 9 trận đến làm khách của đội bóng này. Đó có lẽ là tín hiệu tích cực gần như duy nhất của Pháo thủ trước trận đấu này.

Cuộc đọ sức giữa West Ham và Arsenal sẽ diễn ra lúc 3h rạng sáng mai (14/12)./.

Theo VOV


Lượt xem: 27

Trả lời