Watford – Man City: “Tái mặt” 5 phút cuối trận

Cập nhật 05/12/2018, 07:12:29

Man City đã làm chủ thế trận nhưng phải toát mồ hôi hột trong những phút cuối trận.

Man City đang hực hừng khí thế sau những chiến thắng liên tiếp và vòng đấu thứ 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, thầy trò Pep Guardiola có chuyến hành quân tới sân Vicarage Road của Watford. Đội chủ nhà đang có chuỗi phong độ không tốt với 4 trận không thắng liên tiếp.

Watford - Man City: "Tái mặt" 5 phút cuối trận - 1

Mahrez nhân đôi cách biệt cho Man City

Bước vào trận đấu, Man City là đội làm chủ thế trận nhưng Watford với điểm tựa sân nhà cũng phòng thủ rất kín kẽ nên không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Pep Guardiola phải đợi đến phút thứ 40 mới được ăn mừng bàn thắng đầu tiên. Người lập công là Leroy Sane với cú chạm bóng ở cự ly gần sau pha tạt bóng của Mahrez.

Bàn thắng giúp đội khách chơi thanh thoát hơn và Man City sớm có bàn nâng tỉ số trong hiệp hai. Mahrez lần này đích thân lập công sau một nỗ lực đi bóng của Gabriel Jesus.

Tưởng như đây là một chiến thắng dễ dàng cho “The Citizen” thì Watford bất ngờ có bàn gỡ ở phút thứ 85. Người lập công là tiền vệ Doucoure. Những phút tiếp theo, “Bầy ong” liên tục công phá khung thành Ederson nhưng không thành công.

Chung cuộc, Man City giành chiến thắng 2-1 trước Watford qua đó tiếp tục dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 41 điểm sau 15 vòng đấu.

Tỉ số trận đấuWatford 1-2 Man City (H1: 0-1)

Ghi bàn

Watford: Doucoure 85′

Man City: Sane 40′, Mahrez 51′

Đội hình xuất phát

Watford: Foster; Kiko Femenía, Kabasele, Cathcart, Holebas; Hughes, Doucouré, Chalobah, Pereyra; Success, Deeney.

Man City: Ederson; Walker, Kompany, Stones, Delph; Bernardo, Fernandinho, David Silva; Mahrez, Gabriel Jesús, Sané.

Theo VTV


Lượt xem: 26

Trả lời