Vượt qua đội hạng dưới, MU vào bán kết Cúp Liên Đoàn Anh

Cập nhật 19/12/2019, 08:12:16

MU đã có mặt ở bán kết Cúp Liên Đoàn Anh sau khi đánh bại đội hạng dưới Colchester United với tỷ số 3-0.

Dù MU chỉ phải đối đầu đội bóng đang đá ở League Two (tương đương giải hạng Tư của Anh) nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tung ra sân đội hình cực mạnh với những Rashford, Martial, Greenwood trên hàng tấn công.

tuong thuat man united 3-0 colchester (tu ket cup lien doan anh) hinh 1
Khoảnh khắc Rashford ghi bàn mở tỷ số trận đấu. (Ảnh: Getty).

Điều đó giúp Quỷ đỏ dồn ép nghẹt thở đối thủ, tạo ra hàng tá cơ hội ăn bàn mười mươi trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, các chân sút áo đỏ lại thiếu đi sự sắc bén để chuyển hóa thành bàn thắng.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi nhưng bàn thắng lại đến với MU từ 1 tình huống phản công. Sau tình huống dứt điểm không thành bàn của đội khách, bóng được thủ môn Romero ném lên cho Matic rồi cầu thủ người Serbia chuyền nhanh cho Rashford trước khi anh này bứt tốc và dễ dàng ghi bàn ở phút 51.

Khoảnh khắc này giúp MU cởi bỏ áp lực tâm lý và thăng hoa rực rỡ. Liên tiếp trong vòng 5 phút (từ 56 đến 61), “Quỷ đỏ” 2 lần chọc thủng lưới Colchester sau những pha phản lưới nhà của Ryan Jackson và bàn thắng của Martial.

Thắng trận nhẹ nhàng 3-0, MU đã giành quyền vào bán kết Cúp Liên Đoàn Anh mùa giải 2019-20 và sẽ chạm trán đối thủ nhiều duyên nợ Manchester City. Đoàn quân của HLV Guardiola cũng nhẹ nhàng thắng Oxford với tỷ số 3-1. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu giữa Aston Villa và Leicester City./.

Theo VOV


Lượt xem: 6

Trả lời