“Vua đất nện” Rafael Nadal bị loại khỏi Monte Carlo Masters 2021

Cập nhật 17/4/2021, 07:04:12

Đây mới là lần thứ 2 trong vòng 16 lần tham dự gần đây nhất giải Monte Carlo Masters, Rafael Nadal không thể vào tới vòng bán kết.

Giải quần vợt Monte Carlo Masters 2021 đã chứng kiến thêm 1 bất ngờ lớn ở tứ kết. Trong cuộc so tài đáng chú ý giữa 2 hạt giống được đánh giá cao, tay vợt từng có 11 lần vô địch giải đấu Rafael Nadal đã phải dừng bước trước tay vợt Andrey Rublev.

Vua đất nện Rafael Nadal bị loại khỏi Monte Carlo Masters 2021 - Ảnh 2.

Rafael Nadal đã không thể chinh phục danh hiệu vô địch thứ 12 tại Monte Carlo Masters năm nay, khi anh vừa phải dừng bước ở tứ kết sau cuộc so tài với hạt giống số 6 Andrey Rublev.

Rublev khởi đầu trận đấu thuận lợi với chiến thắng 6-2 set đầu tiên. Và dù thi đấu tốt trong set 2 để thắng lại 6-4, nhưng sang set 3, Rafael Nadal lại bất ngờ mắc rất nhiều sai lầm, và 1 lần nữa để thua với tỉ số 2-6.

Vua đất nện Rafael Nadal bị loại khỏi Monte Carlo Masters 2021 - Ảnh 3.

Niềm vui của hạt giống số 6 Andrey Rublev

Đây mới là lần thứ 2 trong vòng 16 lần tham dự gần đây nhất giải Monte Carlo Masters, Rafael Nadal không thể vào tới vòng bán kết.

Xác định các cặp đấu bán kết

Giải quần vợt Monte Carlo Masters đã xác định những cặp đấu vòng bán kết. Tay vợt Daniel Evans của vương quốc Anh vượt qua hạt giống số 11 David Goffin sau cuộc ngược dòng kéo dài 3 set, và Evans sẽ gặp hạt giống số 4 Stefanos Tsitsipas ở bán kết.

Cặp bán kết còn lại là cuộc so tài giữa Andrey Rublev và Casper Ruud, khi cả 2 lần lượt vượt qua những đối thủ được đánh giá cao hơn là Rafael Nadal và Fabio Fognini.

Theo VTV


Lượt xem: 33

Trả lời