Vòng sơ loại cúp C1 châu Á 2015 Hà Nội T&T thắng đậm Persib Bandung

Cập nhật 11/2/2015, 06:02:52

Chiều ngày (10/2), Hà Nội T&T sẽ tiếp đón CLB Persib Bandung của Indonesia ở vòng sơ loại cúp C1 châu Á. Với lợi thế sân nhà và trình độ vượt trội, đại diện của Việt Nam dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 4-0…

Đây là trận đấu đầu tiên của đại diện Việt Nam ở sân chơi cao nhất châu Á dành cho cấp các CLB. Nếu vượt qua Persib Bandung, Hà Nội T&T sẽ giành vé tham dự trận play-off với FC Seoul (Hàn Quốc), giành quyền lọt vào vòng bảng cúp C1 châu Á 2015.
 

Hà Nội T&T áp đảo hơn trong suốt trận đấu - Ảnh: Gia Hưng
Hà Nội T&T áp đảo hơn trong suốt trận đấu – Ảnh: Gia Hưng

Sau trận thua 0-2 trước SL Nghệ An ở lượt đấu sớm vòng 7 V-League 2015, Hà Nội T&T đã trở về tích cực chuẩn bị cho trận đấu với đội bóng đến từ Indonesia. Đánh giá về phong độ không tốt thời gian qua, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng đây là thời điểm khó khăn nhưng sẽ vượt qua để khẳng định thương hiệu và hình ảnh của mình trên đấu trường quốc tế.

Dù mặt trận chính là V-League, nhưng HLV Phan Thanh Hùng đã sử dụng đội hình mạnh nhất để tiếp CLB Persib Bandung.

Trong khi đó, ĐKVĐ Indoensia hành quân sang Việt Nam với 18 cầu. Trong đội hình của CLB Persib Bandung, 2 ngoại binh là trung vệ Vladimir Vujović và tiền vệ công Makan Konaté. Ngoài ra, trong đội hình của đội khách còn có 4 tuyển thủ Indonesia.

 

Niềm vui chiến thắng của Hà Nội T&T - Ảnh: Gia Hưng
Niềm vui chiến thắng của Hà Nội T&T – Ảnh: Gia Hưng

 

 

Được thi đấu trên sân nhà cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn đối thủ, Hà Nội T&T dễ dàng chiếm được thế trận ngay từ những phút đầu. Phút 32, Duy Mạnh bị phạm lỗi trong khu vực cấm và Gonzalo đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng khai thông bế tắc, đại diện của Việt Nam đã thi đấu đầy khởi sắc, ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Samson (phút 46, 71), Gonzalo (phút 57), ấn định chiến thắng 4-0 trước đội bóng đến từ Indonesia.

Với chiến thắng này, Hà Nội T&T đoạt vé vào vòng play-off gặp FC Seoul (Hàn Quốc) trên sân khách ngày 17/2, đội thắng sẽ giành quyền vào thi đấu ở vòng bảng cúp C1 châu Á.

theo Dân Trí


Lượt xem: 62

Trả lời