Vòng loại EURO 2020: Tây Ban Nha thắng áp đảo Thụy Điển

Cập nhật 11/6/2019, 07:06:49

Có thế trận áp đảo, Tây Ban Nha dễ dàng đánh bại Thụy Điển 3-0 ở vòng loại EURO 2020.

Dù ĐT Tây Ban Nha tiếp tục không có sự chỉ đạo trực tiếp của HLV Luis Enrique do bận việc gia đình nhưng với phong độ cao của các cầu thủ, tập thể La Roja vẫn tự tin sẽ có chiến thắng trước Thụy Điển.

Chủ nhà Tây Ban Nha chiếm ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc nhưng vấp phải sự kháng cự mạnh từ đối thủ Bắc Âu. Phải đến phút 14, TBN mới có tình huống nguy hiểm đầu tiên đến từ pha xử lý rồi cứa lòng đẹp mắt ở cự ly hơn 20m của Fabian Ruiz nhưng thủ thành Olsen đã cản phá thành công.

Vài phút sau, mành lưới của đội khách đã phải rung lên sau tình huống Moreno đệm bóng cận thành nhưng trọng tài đã không công nhận vì lỗi việt vị.

Không thể ghi bàn trong hiệp một, ĐT Tây Ban Nha có những sự thay đổi về nhân sự để tìm kiếm chiến thắng.

vong loai euro 2020 tay ban nha thang ap dao thuy dien hinh 1
ĐT Tây Ban Nha (áo đỏ) dễ dàng thắng cả 4 trận đầu tiên của vòng loại EURO 2020. (Ảnh: Getty).

Sau nhiều nỗ lực, La Roja đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 64. Bóng đã trúng vào tay Larsson sau quả tạt của Asensio bên cánh trái và trọng tài lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền. Sergio Ramos lãnh trọng trách đá 11m và anh dễ dàng hoàn tất.

Sau khi khai thông bế tắc, “Những chú bò tót” có phần chơi chậm lại và thi đấu an toàn hơn nhằm bảo vệ cách biệt.

Đến phút 85 thì trận đấu được định đoạt vẫn từ chấm 11m. Morata ngã trong vòng cấm sau tác động từ trung vệ Hellander bên phía Thụy Điển và chính tiền đạo đang đá cho Atletico ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.

Ít phút sau, cầu thủ vào sân thay người Mikel Oyarzabal ấn định chiến thắng 3-0 cho Tây Ban Nha với cú đặt lòng trong chân trái mẫu mực.

Như vậy, ĐT Tây Ban Nha đã duy trì được thành tích toàn thắng ở bảng F vòng loại Euro 2020, sở hữu 12 điểm tuyệt đối sau 4 lượt trận./.

Theo VOV

 


Lượt xem: 6

Trả lời