Vòng 10 V-League 2019: Than Quảng Ninh vs TP HCM- Tiến vào hàng cọp

Cập nhật 17/5/2019, 08:05:09

Ở vòng 10 V-League 2019, TP HCM sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân Cửa Ông của Than Quảng Ninh.

Tại vòng 10 giải bóng đá cao nhất Việt Nam, Than Quang Ninh sẽ tiếp đón CLB TP HCM trên sân Cửa Ông. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng 10 V-League 2019.

vong 10 v-league 2019: than quang ninh vs tp hcm- tien vao hang cop hinh 1

Than Quảng Ninh đang có phong độ ấn tượng trên sân nhà Cửa Ông. (Ảnh: Minh Hoàng)

Hiện tại, TP HCM đã một lần nữa vượt mặt Hà Nội FC để vươn lên vị trí đứng đầu bảng xếp hạng với 20 điểm. Về phía đội chủ nhà, Than Quảng Ninh cũng đã lọt vào top 4 với 14 điểm sau 9 lượt trận.

Sau khi mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng, TP HCM đã có bộ mặt hoàn toàn khác so với mùa giải trước. Và đội bóng ở thành phố mang tên Bác đang là một trong những ứng viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

Dẫu vậy Than Quảng Ninh cũng không phải tay vừa khi đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đang có phong độ cực ấn tượng trên sân nhà Cửa Ông. Cụ thể, đội bóng Đất Mỏ bất bại trong 4 lần thi đấu tại đây, với 3 thắng và 1 hoà.

Bên cạnh việc được thi đấu trên sân Cửa Ông, Than Quảng Ninh là đối thủ đầy duyên nợ với TP HCM. Bởi trong 10 lần đụng độ gần nhất, đội bóng ở thành phố mang tên Bác chỉ có được 1 hoà, 1 trận thắng và phải nhận tới 8 thất bại trước Than Quảng Ninh.

Ngoài ra, TP HCM còn tổn thất về lực lượng khi Phạm Công Hiến phải ngồi ngoài vì thẻ phạt hay khả năng ra sân của Thanh Thắng còn bỏ ngỏ khi thủ môn này đang dính phải chấn thương.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh vs CLB TP HCM tại vòng 10 V-Leaague 2019 sẽ diễn ra vào lúc 18h hôm nay (17/5). Rõ ràng đây là trận đấu “lành ít, dữ nhiều” của đội bóng mang tên Bác./.

Theo VOV


Lượt xem: 62

Trả lời