Tiến Dũng “lố bóng”, FLC Thanh Hóa nhận thất bại trước Quảng Nam

Cập nhật 22/3/2018, 20:03:02

Với bàn thắng duy nhất của Thanh Hưng trong hiệp 1, Quảng Nam FC đã đánh bại FLC Thanh Hóa trong trận đấu được xem là tâm điểm ở vòng 3 V-League 2018.

Hành quân tới Tam Kỳ với mục tiêu là giành trọn 3 điểm để “phục thù” mùa giải 2017. Vì thế, HLV Mihail Marian tung ra đội hình gần như mạnh nhất của mình.

 - Bóng Đá

 FLC Thanh Hóa nhận thất bại đầu tiên trên sân Tam Kỳ. Ảnh: Viết Định.

Tuy nhiên, dù HLV Hoàng Văn Phúc không sử dụng “đứa con hư” Claudecir ngay từ đầu, nhưng trên hàng công Quảng Nam FC vẫn có được sự phục vụ của Hà Minh Tuấn và cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương là Claudecir.

Đội chủ sân Tam Kỳ là đội bóng nhập cuộc chủ động hơn với sự cơ động ở hai cánh gồm Thanh Trung và Đình Thắng. Vì vậy, chỉ trong khoảng 10 phút đầu tiên, Quảng Nam FC tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc không phải chờ đợi quá lâu để có được bàn thắng. Phút 12, Thanh Trung có pha câu bóng vào khung thành FLC Thanh Hóa, thủ thành Tiến Dũng trong một chút thiếu dứt khoát đã để Thanh Hưng đệm bóng tung lưới, mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của các cầu thủ Quảng Nam FC. Ảnh: Viết Định.

Sau bàn thua, FLC Thanh Hóa chủ động đẩy cao đội hình hơn nhưng những cơ hội họ tạo ra không quá rõ rệt. Ngược lại, nếu Minh Tuấn gặp may mắn hơn thì có lẽ tỉ số đã được nới rộng sau khi hiệp 1 kết thúc.

Có được bàn thắng dẫn trước, HLV Hoàng Văn Phúc chủ động cho các học trò chơi với đội hình thấp nhằm mục tiêu đưa FLC Thanh Hóa “vào bẫy” khi tận dụng những tình huống phản công nhanh.

Chính vì vậy, dù đã được Quảng Nam FC nhường hoàn toàn quyền kiểm soát trận trong hiệp 2, nhưng FLC Thanh Hóa vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai lối chơi.

Dù đã rất nỗ lực tràn lên ở những phút cuối trận, nhưng đội bóng xứ Thanh cũng không thể một lần chọc thủng lưới Văn Cường. Qua đó khiến họ nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải 2018.

Đội hình ra sân:

Quảng Nam FC: Văn Cường,  Văn Học, Văn Hà, Văn Phong, Thiago, Quang Huy, Thanh Hưng, Đình Thắng, Đại Dương, Minh Tuấn.

FLC Thanh Hóa: Tiến Dũng, Minh Tùng, Tiến Thành, Xuân Thành, Van Bakel, Hoàng Thịnh, Karube, Thế Dương, Minh Tuấn, Trọng Hoàng.

Theo Bóng đá


Lượt xem: 28

Trả lời