Villarreal 0-2 Man Utd | Ronaldo, Sancho giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng 1/8 Champions League

Cập nhật 24/11/2021, 08:11:10

Với các pha lập công của Ronaldo và Sancho, Man Utd đã có chiến thắng quan trọng trước Villarreal tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Man Utd có chuyến làm khách trên sân của Villarreal trong bối cảnh đội bóng đang gặp khủng hoảng. Trước trận đấu này, Man Utd đã sa thải HLV Solskjaer và lựa chọn trợ lý Michael Carrick làm người tạm thời dẫn dắt đội bóng.

Không có quá nhiều thay đổi trong lối chơi của Man Utd, thậm chí Quỷ đỏ đã để cho Villarreal thi đấu ép sân trong phần lớn thời gian hiệp 1. Phải nhờ đến sự xuất sắc của De Gea, Man Utd mới không bị thủng lưới sau những pha tấn công của đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, Martial cùng Van de Beek thi đấu mờ nhạt và phải rời sân ở phút 66. 2 cầu thủ vào sân thay người là Bruno Fernandes và Rashford lập tức phát huy tác dụng giúp Man Utd thi đấu khởi sắc hơn rất nhiều.

Villarreal 0-2 Man Utd | Ronaldo, Sancho giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng 1/8 Champions League - Ảnh 1.

Ronaldo tiếp tục ghi bàn tại Champions League

Phút 76, thủ môn Rulli chuyền bóng bất cẩn cho đồng đội và để Fred áp sát cướp bóng. Ngay lập tức, Ronaldo chớp thời cơ để tâng bóng vào góc gần khiến thủ môn Rulli không kịp cứu thua. 1-0 cho Man Utd.

Lúc này, Villarreal buộc phải dâng lên tấn công tìm bàn gỡ và để lộ ra rất nhiều sơ hở. Phút thứ 90, Sancho ghi dấu ấn với bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Man Utd. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Sancho trong màu áo Quỷ đỏ.

Villarreal 0-2 Man Utd | Ronaldo, Sancho giúp Quỷ đỏ giành vé vào vòng 1/8 Champions League - Ảnh 2.

Sancho có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man Utd

Với chiến thắng này, Man Utd chính thức giành vé vào vòng 1/8 Champions League. Ở lượt trận vòng bảng cuối cùng, Man Utd chỉ cần 1 điểm trước Young Boys là chắc chắn giữ ngôi đầu bảng F.

Theo VTV


Lượt xem: 70

Trả lời