Việt Nam đấu Malaysia chung kết: Công Phượng không ngán “chảo lửa” Bukit Jalil

Cập nhật 11/12/2018, 08:12:05

Công Phượng đã có những chia sẻ về SVĐ Bukit Jalil cũng như sức ép trước trận chung kết AFF Cup 2018.

Tiền đạo Công Phượng đã ghi bàn tung lưới Philippines để bảo đảm chiến thắng cho ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Dù không chắc chắn sẽ đá chính nhưng Công Phượng dù có ra sân từ ghế dự bị vẫn là một quân bài cực kỳ nguy hiểm mà HLV Park Hang Seo sẽ tin dùng khi ĐT Việt Nam gặp Malaysia ở 2 trận chung kết.

Việt Nam đấu Malaysia chung kết: Công Phượng không ngán "chảo lửa" Bukit Jalil - 1

Công Phượng không sợ hãi “chảo lửa” Bukit Jalil

Mới đây Công Phượng đã có cuộc phỏng vấn cho trang chủ của AFF Cup. Nói về kỳ vọng cho trận đấu ngày mai, tiền đạo của HAGL cho biết: “Chúng tôi biết trận đấu có ý nghĩa quan trọng ra sao và chúng tôi sẽ làm hết sức để giành được một kết quả tốt. ĐT Việt Nam sẽ trở về Hà Nội đá trận lượt về với một tỷ số tích cực”.

SVĐ Bukit Jalil với sức chứa 80.000 người sẽ tạo nên một bầu không khí đầy thị uy với các vị khách Việt Nam. Nhưng Công Phượng cho biết anh và các đồng đội không sợ hãi điều đó: “Đây không phải lần đầu chúng tôi đá trên sân khách nên việc này không phải là vấn đề to tát. Chúng tôi đã chơi những trận đấu có hàng chục ngàn khán giả cổ vũ cho đối thủ nên sức ép không phải là điều ĐT Việt Nam lo lắng”.

“Thậm chí chúng tôi có thể nói rằng sức nóng từ các khán đài của đối thủ sẽ càng tạo nên động lực, thúc đẩy chúng tôi thi đấu một trận đấu hay và cho họ biết sức mạnh của ĐT Việt Nam”.

ĐT Việt Nam được đánh giá là một ứng cử viên vô địch từ trước khi AFF Cup khởi tranh và việc lọt tới chung kết mới chỉ là hoàn thành mục tiêu đề ra ban đầu chứ không phải cái đích cuối cùng. Công Phượng cho biết quả thực kỳ vọng phải vô địch là một thứ sức ép vô hình.

“Thực ra theo quan điểm cá nhân tôi thì kỳ vọng phải vô địch AFF Cup quả thực tạo ra một chút sức ép, nhưng đó cũng là một niềm cảm hứng để tập thể thi đấu tốt hơn. Tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi thậm chí có thể chơi còn tốt hơn so với những gì đã thể hiện từ đầu giải đấu”, anh bộc bạch.

24h.


Lượt xem: 38

Trả lời