Văn Lâm đối đầu Xuân Trường tại Thái Lan: Chắc chắn ra sân, sẵn sàng nghênh chiến

Cập nhật 24/5/2019, 13:05:41

Trận đấu đáng chú ý nhất Thai League giữa Buriram United và Muang Thong United sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Trận đấu này đặc biệt với cả truyền thông Thái Lan lẫn truyền thông Việt Nam, bởi hai đội đang có trong đội hình những ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam là tiền vệ Lương Xuân Trường (Buriram United) và thủ môn Đặng Văn Lâm (Muang Thong United).

Văn Lâm đối đầu Xuân Trường tại Thái Lan: Chắc chắn ra sân, sẵn sàng nghênh chiến - 1

Văn Lâm trong buổi tập mới nhất

Trước trận đấu tại vòng 12 Thai League, Buriram đang đứng thứ 3 trên BXH với 19 điểm sau 11 vòng đấu, trong khi Muang Thong đang đứng bét bảng với chỉ 8 điểm sau 11 trận đã đấu. Khó khăn cho Muang Thong là điều rõ ràng, không chỉ bởi họ phải tới làm khách, mà còn là phong độ, lẫn việc phải đối đầu với đội bóng đang sở hữu hàng thủ tốt nhất giải tính đến thời điểm này (mới để lọt lưới 6 bàn).

Ở buổi tập chiều nay, HLV Yoon Jong Hwan của Muang Thong cho hay đây là một trận đấu “không hề đơn giản”, và ông “đã cảm nhận được áp lực”. Đây mới chỉ là trận đấu thứ 2 của HLV người Hàn Quốc, sau khi Muang Thong chia tay HLV Pairoj Borwonwatanadilok vì những thành tích kém cỏi. Ở trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Yoon Jong Hwan, Muang Thong đã có trận hòa 0-0 trên sân khách trước Suphanburi.

Nói về cơ hội ra sân của Văn Lâm ở trận này, HLV Yoon Jong Hwan khẳng định thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam “chắc chắn sẽ được đảm bảo” khả năng ra sân, dù ở buổi tập chiều nay Văn Lâm không tham gia vào các bài tập đối kháng.

Bên kia chiến tuyến, Xuân Trường đã có 3 lần được vào sân trong các trận đấu của Buriram và cả 3 đều là những lần đá chính. Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà tại Thai League gặp Nakhon Ratchasima, tiền vệ người Tuyên Quang đã sút phạt ghi bàn đóng góp vào chiến thắng 2-0 của đội nhà.

Với việc không có tên trong danh sách đăng ký ở 2 trận đấu sau đó của Buriram tại cúp Liên đoàn Thái Lan và AFC Champions League, khả năng Xuân Trường được đá chính ở trận đấu sắp tới gặp Muang Thong là cực cao khi anh đã được nghỉ ngơi đầy đủ.

Trận đấu giữa Buriram United và Muang Thong United sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày Chủ Nhật, 26/5.

24h.


Lượt xem: 18

Trả lời