Văn Hậu gần như hết cơ hội ra sân ở Giải VĐQG Hà Lan

Cập nhật 22/4/2020, 14:04:53

Liên đoàn bóng đá Hà Lan đang cân nhắc kết thúc Giải VĐQG nước này do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) đang hoãn vô thời hạn vì dịch Covid-19. Theo thông tin mới nhất thì Thủ tướng của nước này, Mark Rutte đã quyết định cấm tổ chức các sự kiện lễ hội văn hóa, thể thao… tới ngày 1/9 để tránh lây lan dịch Covid-19.

Trước quyết định của Thủ tướng Mark Rutte, Liên đoàn bóng đá Hà Lan cho biết, họ dự định kết thúc mùa giải 2019/2020. Theo GOAL, cơ quan này sẽ tham khảo ý kiến và hướng dẫn của Liên đoàn bóng đá châu Âu để đưa ra quyết định cuối cùng.

van hau gan nhu het co hoi ra san o giai vdqg ha lan hinh 1
Văn Hậu đang khoác áo SC Heerenveen của Hà Lan (Ảnh: Getty).

Trong trường hợp buộc phải kết thúc mùa giải, Liên đoàn bóng đá Hà Lan và Ban tổ chức Eredivisie sẽ trao chức vô địch, xác định suất xuống hạng… dựa vào bảng xếp hạng hiện tại.

Hiện tại, có một số câu lạc bộ ở Hà Lan như AZ, Ajax và PSV ủng hộ phương án kết thúc mùa giải sớm. Trước khi nghỉ vì dịch Covid-19, Ajax và AZ Alkmaar đang chia nhau 2 vị trí dẫn đầu với cùng 56 điểm/25 vòng đấu.

Nếu như Giải VĐQG Hà Lan mùa giải năm nay kết thúc sớm, Văn Hậu sẽ hết cơ hội ra sân. Hiện tại, hậu vệ người Việt Nam đang chơi bóng cho SC Heerenveen, đội đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng/25 vòng đấu.

Hợp đồng của Văn Hậu với SC Heerenveen còn thời hạn tới 30/6/2020. Trong trường hợp không được gia hạn hợp đồng, cầu thủ quê Thái Bình sẽ trở về khoác áo Hà Nội FC./.

Theo VOV

Lượt xem: 19

Trả lời