Valencia – Real Madrid: Diễn biến đau tim, vỡ òa phút bù giờ

Cập nhật 16/12/2019, 08:12:16

Trận đấu đã diễn ra với kịch bản đầy bất ngờ cho tới tận những phút cuối cùng.

Với việc Barcelona bị cầm hòa, thầy trò Zidane sẽ vươn lên dẫn đầu nếu như giành trọn vẹn 3 điểm trước Valencia ngay tại sân Mestalla. Tuy nhiên, đây chẳng phải là nhiệm vụ dễ dàng khi “Bầy dơi” cũng đang rất hưng phấn sau khi vượt qua vòng bảng Champions League.

Video highlight trận Valencia - Real Madrid: Diễn biến đau tim, vỡ òa phút bù giờ - 1

Benzema ăn mừng bàn thắng gỡ hòa cho Real Madrid

Real Madrid nhập cuộc nhanh và sớm có những cơ hội dứt điểm. Tuy nhiên, Benzema, Valverde hay Toni Kroos đều không chiến thắng được thủ thành Domenech. Sau khi để đội khách lần lướt trong khoảng thời gian đầu, Valencia dần lấy lại thế trận.

Thủ thành Courtois đã phải hoạt động khá vất vả nhưng vẫn giữ nguyên được mảnh lưới của mình cho tới hết hiệp một. Nửa sau của trận đấu bắt đầu bằng pha cứu thua xuất sắc của thủ thành người Bỉ khi băng ra khép góc tốt khiến Torres không thể dứt điểm thành công. Real Madrid cố gắng cầm bóng nhưng chưa tìm được bàn thắng đã bị thủng lưới.

Phút 78, Valencia phản công nhanh và Soler đã xuất hiện đúng lúc và đúng chỗ để đem về bàn mở tỉ số trận đấu. Nhận bàn thua đau nhưng Real Madrid không tạo được áp lực lên khung thành đối phương. Tưởng như “Kền kền trắng” đã phải ra về tay trắng thì đúng vào phút bù giờ cuối cùng, họ lại có được bàn gỡ.

Tác giả bàn thắng là Benzema với pha dứt điểm cực nhanh trong vòng cấm nhưng công lớn thuộc về thủ thành Courtois với pha đánh đầu dũng mãnh khi lên tham gia tấn công. Chung cuộc, Real Madrid bị cầm hòa 1-1 và chấp nhận vị trí thứ hai trên BXH.

Tỉ số chung cuộcValencia 1-1 Real Madrid (H1: 0-0)

Ghi bàn

Valencia: Soler 78′

Real Madrid: Benzema 90+5′

24h.


Lượt xem: 18

Trả lời