Va chạm với đồng đội, Mbappe dính chấn thương trước ngày khai màn World Cup 2018

Cập nhật 13/6/2018, 07:06:41

Trong buổi tập chỉ trước ngày khai màn World Cup 2018 chừng 48 tiếng, Mbappe đã va chạm với đồng đội và gặp phải chấn thương.

Dưới sự chỉ đạo của HLV Deschamps, các tuyển thủ Pháp tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup 2018 đã cận kề. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra và có thể coi là hung tin với NHM của Gà trống Gaulois khi ngôi sao trẻ tài năng Kylian Mbappe dính chấn thương trong buổi tập.

Cụ thể, sau khi va chạm với hậu vệ Adil Rami, ngôi sao đang khoác áo PSG ngã vật ra sân đau đớn. Cú vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết của Rami khiến mắt cá chân trái của Mbappe bị đau và khiến tiền đạo 18 tuổi này không thể tiếp tục tập luyện.

Các bác sĩ đã nhanh chóng có mặt và kiểm tra vết đau của Mbappe. Sau đó, Mbappe tập tễnh rời sân tập sớm trước các đồng đội với vẻ mặt khá buồn rầu. Hiện BHL ĐT Pháp chưa đưa ra thông tin về tình hình chấn thương của Mbappe.

Theo lịch thi đấu World Cup 2018, trận khai màn sẽ diễn ra vào ngày 14/6 giữa chủ nhà ĐT Nga và ĐT Saudi Arabia. Tuy nhiên, ĐT Pháp của Mbappe sẽ chơi trận đầu tiên với ĐT Australia vào ngày 16/6, sau ngày khai màn 2 ngày. Theo đó, Mbappe sẽ có thêm thời gian để kịp bình phục nếu chấn thương không quá nghiêm trọng.

Mbappe được coi là niềm hi vọng lớn của ĐT áo lam tại VCK World Cup 2018. Tiền đạo thuộc biên chế PSG không những giành một suất ở ĐTQG Pháp dù còn rất trẻ mà thậm chí nhiều khả năng HLV Deschamps sẽ dành một suất đá chính cho cậu trò này. Dự kiến, Mbappe sẽ đá cặp với Griezmann và Giroud trên hàng công của ĐT Pháp khi gặp đối thủ được đánh giá thấp hơn là ĐT Australia với mục tiêu giành trọn 3 điểm và đạt hiệu số tốt.

Tại bảng đấu này, ngoài đối thủ Australia, Pháp còn phải đối phó với Peru và Đam Mạch cho một tấm vé vào vòng knock-out. Đây được coi là nhiệm vụ không quá khó khăn với ĐT Pháp tuy nhiên bất ngờ hoàn toàn có thể xảy ra, nhất là khi HLV Deschamps có thể mất quân vì những chấn thương bất ngờ với các trụ cột, trong đó có Mbappe.

Va chạm với đồng đội, Mbappe dính chấn thương trước ngày khai màn World Cup 2018 - Ảnh 1.

Rami gọi các bác sĩ vào sân chăm sóc cho Mbappe sau pha vào bóng “quá chân”.

Va chạm với đồng đội, Mbappe dính chấn thương trước ngày khai màn World Cup 2018 - Ảnh 2.

Bác sĩ của ĐT Pháp kiểm tra chấn thương của Mbappe

Va chạm với đồng đội, Mbappe dính chấn thương trước ngày khai màn World Cup 2018 - Ảnh 3.

Tiền đạo của PSG bị đau ở mắt cá chân trái.

Va chạm với đồng đội, Mbappe dính chấn thương trước ngày khai màn World Cup 2018 - Ảnh 4.

Mbappe có thể đứng dậy nhưng vẫn bị đau

Va chạm với đồng đội, Mbappe dính chấn thương trước ngày khai màn World Cup 2018 - Ảnh 5.

Và anh phải bỏ dở buổi tập giữa chừng

Va chạm với đồng đội, Mbappe dính chấn thương trước ngày khai màn World Cup 2018 - Ảnh 6.

Mbappe buồn rầu rời sân tập sớm

Theo VTV


Lượt xem: 37

Trả lời