UEFA Champions League | Xác định 12/16 đội chính thức vượt qua vòng bảng

Cập nhật 08/12/2021, 06:12:53

Sau lượt trận rạng sáng ngày 8/12, 12 trên tổng số 16 đội bóng giành vé vào vòng knock-out Champions League đã được xác định.

Lượt trận cuối cùng của 4 bảng đấu A, B, C và D UEFA Champions League 2021/22 đã khép lại rạng sáng 8/12.

UEFA Champions League | Xác định 12/16 đội chính thức vượt qua vòng bảng - Ảnh 1.

Ở bảng A, cục diện đã ngã ngũ từ trước đó khi Man City là đội đầu bảng còn PSG xếp thứ 2.

UEFA Champions League | Xác định 12/16 đội chính thức vượt qua vòng bảng - Ảnh 2.

Ở bảng B, AC Milan nắm trong tay lợi thế khi đã dẫn trước Liverpool, nhưng sau đó để đối thủ lội ngược dòng và chính thức bị loại. Ở trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid hạ gục Porto, qua đó lách qua khe cửa hẹp để đi tiếp. Như vậy, Liverpool và Atletico Madrid là hai đội vượt qua bảng B.

UEFA Champions League | Xác định 12/16 đội chính thức vượt qua vòng bảng - Ảnh 3.

Tại bảng C, Ajax và Sporting Lisbon đã sớm giành quyền đi tiếp từ vòng đấu trước. Còn tại bảng D, Real Madrid hạ gục Inter Milan để giành vé nhất bảng, còn Inter chấp nhận vị trí thứ nhì.

Ở các bảng đấu còn lại, Bayern Munich là đội bóng đã chắc chắn dẫn đầu bảng E. Tại bảng F, MU cũng đã đi tiếp còn Chelsea và Juventus là hai đại diện đã vượt qua bảng H. Bảng đấu duy nhất chưa xác định được đội bóng nào đi tiếp là bảng G, với việc cả 4 đội Lille, Salzburg, Sevilla và Wolfsburg vẫn còn nguyên cơ hội trước lượt trận cuối cùng.

Rạng sáng mai 9/12, các trận đấu cuối cùng ở các bảng E, F, G và H của Champions League 2021/22 sẽ diễn ra. Sau lượt trận đó, toàn bộ 16 đội vượt qua vòng bảng sẽ lộ diện.

Theo VTV


Lượt xem: 10

Trả lời