U23 Việt Nam, các bạn có nghe Tổ quốc gọi tên mình?

Cập nhật 27/1/2018, 08:01:56

Mặc cho tuyết rơi dày đặc ở Thường Châu, Trung Quốc, mặc cho vài lời hoài nghi hiếm hoi, hôm nay là thời khắc bóng đá Việt Nam đi vào lịch sử.

ua hai trận đấu không tưởng ở tứ kết và bán kết giải U23 châu Á 2018, các cầu thủ thân yêu đã mang đến cảm giác thăng hoa, trạng thái lâng lâng cho cả dân tộc, nhất là thời điểm mùa xuân đang về, báo hiệu những tốt lành sẽ sinh sôi nảy nở nhiều hơn cho đất nước. Tin mừng sẽ theo nhau gõ cửa mỗi cuộc đời, mỗi gia đình.

u23 viet nam hay choi bong nhu tung nguoi dang nghe ro to quoc goi ten minh hinh 1
U23 Việt Nam hiên ngang tiến vào chung kết giải U23 châu Á 2018. (Ảnh: 

Đấy là một đội bóng với những trận đấu mang lại niềm tự hào, lạc quan, giúp kết nối tinh thần dân tộc, có khả năng truyền cảm hứng mạnh mẽ đến phi thường. Ai đó đã viết rằng ánh sáng của niềm tin đã được mang đến, soi rọi và thức tỉnh nhiệt huyết và khát vọng của một dân tộc vốn trải qua quá nhiều bão tố, thông qua bóng đá.

Chiều nay, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ gặp đối thủ xứng đáng nhất kể từ đầu giải đấu, U23 UZbekistan. Đó là đội tuyển đã hạ gục những đội bóng mạnh nhất như Nhật Bản, Hàn Quốc để tiến vào chung kết, xứng đáng là đỉnh núi cuối cùng để U23 Việt Nam chinh phục.

Tuy rằng tuyển U23 Việt Nam đã từng thua họ gần đây và nhiều chuyên gia đặt đội bạn ở “cửa trên”, thì trong tâm khảm và dự cảm của nhiều người, hôm nay sẽ là niềm tin chiến thắng.

Chiều nay, các bạn hãy chơi hết mình, trước hết là để đáp lại niềm say mê bóng đá đến lạ kỳ của người Việt khắp năm châu. Hãy chơi bóng như các bạn đang được tiếp sức và nâng bước từ khát khao của hàng chục triệu người hâm mộ.

u23 viet nam hay choi bong nhu tung nguoi dang nghe ro to quoc goi ten minh hinh 2
U23 Việt Nam sẽ thi đấu bình tĩnh, tự tin và thật trong sáng trước U23 Uzbekistan trong trận chung kết giải U23 châu Á 2018 để hành trình đưa bóng đá nước nhà vào lịch sử trọn vẹn niềm vui. 

Các bạn hãy chơi hết mình để chứng minh một nền bóng đá vốn bị coi là nhược tiểu, ao làng nhưng nếu biết cách, nếu quyết tâm thì cũng có thể đi đến đỉnh cao nhất của vinh quang.

Hãy chơi bóng để tri ân những nhà đầu tư, những người tổ chức… đã quên mình hiến dâng tinh thần, ý chí và tài sản để đầu tư uơm mầm, giúp bóng đá Việt Nam có thể tự hào về đội bóng có lối chơi tự tin, đẹp mắt và hiệu quả như hôm nay.

Hãy chơi thật bản lĩnh, tự tin và thật trong sáng để chứng minh những điều tốt đẹp chỉ đến bằng sự ngay thẳng và tử tế.

Hãy chơi bóng để làm rực sáng lên niềm tự hào của một dân tộc chưa bao giờ khuất phục trước bạo lực, cường quyền.

u23 viet nam hay choi bong nhu tung nguoi dang nghe ro to quoc goi ten minh hinh 3
U23 Việt Nam là đại diện xứng đáng nhất của nền bóng đá Đông Nam Á ở sân chơi châu lục.

Hãy chơi bóng đúng như các bạn đang là đại diện xứng đáng nhất của nền bóng đá Đông Nam Á, niềm tự hào Đông Nam Á ở sân chơi châu lục.

Hãy chơi bóng để khẳng định việc đội tuyển U23 Việt Nam tiến đến chung kết không phải là ăn may, hay may mắn chỉ đến với những người xứng đáng nhất.

Hãy chơi bóng để đánh dấu một bước phát triển mới về chất của nền bóng đá nước nhà.

Hãy chơi như cách của những thiên thần nổi giận để tạo ra những giải ngân hà cờ đỏ sao vàng, những dòng sông đầy ắp khát vọng.

Cho dù thế nào, người hâm mộ Việt Nam mong các bạn sẽ chơi bóng với tất cả niềm vui và cảm xúc chân thật nhất.

Theo VOV


Lượt xem: 35

Trả lời