U22 Việt Nam – U22 Indonesia: Tấn công vũ bão, kết quả khó ngờ

Cập nhật 23/8/2017, 08:08:25

(Video bóng đá, Kết quả bóng đá U22 Việt Nam – U22 Indonesia, lượt trận thứ 4 bảng B bóng đá nam SEA Games 29) U22 Việt Nam chơi lấn lướt nhưng không gặp may trước đối thủ thất thế cả về thế trận và quân số ở phần lớn hiệp 2.

Sau khi U22 Thái Lan giành chiến thắng 2-0 trước U22 Philippines, đội bóng xứ Chùa Vàng đã nhảy lên tạm xếp đầu bảng. Chính vì thế, U22 Việt Nam cần hòa hoặc thắng U22 Indonesia – 1 trong 2 đối thủ trực tiếp cạnh tranh tấm vé vào bán kết để đòi lại ngôi dẫn đầu và có tâm lý thoải mái trước trận đấu cuối cùng vòng bảng với đối thủ truyền kiếp U22 Thái Lan.

U22 Việt Nam - U22 Indonesia: Tấn công vũ bão, kết quả khó ngờ - 1

Công Phượng và các đồng đội dồn ép U22 Indonesia trên sân Selayang gần như cả trận

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng áo đỏ của HLV Hữu Thắng đã tràn lên ép sân đối thủ nhưng tiếc là Công Phượng, Văn Toàn dù chơi xông xáo nhưng chưa thể gây đột biến cho U22 Việt Nam. Hai cơ hội ngon ăn nhất của chúng ta tạo được là tình huống lao vào dứt điểm cắt mặt trong vòng cấm từ chân của tiền đạo cắm Hồ Tuấn Tài và pha đánh đầu trong thế khá thuận lợi của hậu vệ Vũ Văn Thanh cuối trận đã bị thủ thành Satria Tama của đội bạn khước từ.

U22 Indonesia dù chơi co cụm và đá khá rắn nhưng cũng thỉnh thoảng tạo ra một vài cơ hội về phía khung thành thủ môn Phí Minh Long. Hiệp 1 khép lại với tỉ số tạm thời là kết quả hòa không bàn thắng và hứa hẹn hiệp 2 hấp dẫn ở trận đấu được coi là “chung kết sớm” của bảng B môn bóng đá nam SEA Games năm nay.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam vẫn duy trì nhịp độ tấn công dồn dập. Quang Hải và Tuấn Anh lần lượt được tung vào sân để gia tăng sức ép cho đội bóng của chúng ta. Phút 63, Hanif của U22 Indonesia phải nhận thẻ vàng thứ 2 sau khi vung tay vào mặt của Tuấn Tài khiến cầu thủ đội bạn bị truất quyền thi đấu.

U22 Việt Nam - U22 Indonesia: Tấn công vũ bão, kết quả khó ngờ - 2

U22 Indonesia nhận thẻ đỏ sau hành vi không đẹp của Hanif giữa hiệp 2

Chơi hơn người, U22 Việt Nam liên tục ép sân. Phút 86, đội bóng của chúng ta mất oan một quả penalty xứng đáng khi Quang Hải bị Muhammad Rezaldi đốn hạ trong vòng cấm đội bóng xứ vạn đảo. Đen đủi chưa dừng lại ở đó khi chỉ 5 phút sau, Tuấn Tài sút chạm người thủ thành vào sân từ ghế dự bị Kartika Ajie trước khi bóng dội xà ngang. Đó cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng cuộc đọ sức giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia.

Ở lượt đấu cuối diễn ra cùng lúc vào 15h00 ngày 24/8 (giờ Việt Nam), U22 Việt Nam chỉ cần hòa trước U22 Thái Lan ở Selayang là đội bóng của chúng ta sẽ vào bán kết. Trong khi đó, U22 Indonesia phải thắng U22 Campuchia tại Shah Alam cách biệt 2 bàn để tự quyết số phận của mình.

Cuộc đua 2 tấm vé vào bán kết ở bảng B môn đá nam tại SEA Games năm nay giữa Việt Nam, Thái Lan và Indonesia vẫn rất hấp dẫn và hứa hẹn nhiều bất ngờ thú vị ở lượt đấu hạ màn vòng bảng.

U22 Việt Nam - U22 Indonesia: Tấn công vũ bão, kết quả khó ngờ - 3

Cục diện hiện tại ở bảng B sau lượt đấu áp chót vòng đấu bảng

Chung cuộc: U22 Việt Nam 0-0 U22 Indonesia

24h.


Lượt xem: 40

Trả lời