Truyền thông quốc tế ngả mũ thán phục trước màn trình diễn của C.Ronaldo

Cập nhật 05/5/2015, 06:05:10

Thi đấu chói sáng bằng một cú hattrick giúp Real Madrid thoát hiểm ở ải Sanchez Pizjuan của Sevilla, C.Ronaldo lại một lần nữa nhận được sự thán phục từ các trang báo thể thao uy tín trên khắp châu Âu.

La Gazzetta dello Sport (Italia): Câu trả lời đanh thép của C.Ronaldo đối với thách thức từ Lionel Messi: ba bàn thắng vào lưới Sevilla và tiếp tục dẫn đầu danh sách ghi bàn. Real Madrid gặp nhiều khó khăn trước Sevilla nhưng tiếp tục bám sát Barca với khoảng cách vỏn vẹn 2 điểm. Đây là trận thua đầu tiên trên sân nhà của đội bóng xứ Andalucia sau 34 trận liên tiếp. Tuy nhiên, Ancelotti có lý do để nổi nóng khi hàng thủ Real Madrid thi đấu như mơ ngủ. Một mối lo lớn trước chuyến hành quân đến Turin.

Corriere dello Sport (Italia): Real Madrid thi đấu không quá ấn tượng và giành chiến thắng rất chật vật trước Sevilla để tiếp tục bám sát Barca với 2 điểm kém hơn. Nhân vật chính của trận đấu là Cristiano Ronaldo, người ghi cả ba bàn thắng. Tuy vậy, sau trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã gặp phải chấn thương nhẹ.

 

C.Ronaldo đập tan dư luận bằng màn trình diễn chói sáng tại Sanchez Pizjuan
C.Ronaldo đập tan dư luận bằng màn trình diễn chói sáng tại Sanchez Pizjuan

 

Tuttosport (Italia): Màn trình diễn chói sáng của C.Ronaldo đưa Real Madrid đến chiến thắng 3-2 trước Sevilla. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 42 pha lập công tại La Liga để tiếp tục xếp trên Messi trong cuộc đua đến danh hiệu Pichichi. Sau khi trận đấu kết thúc, CR7 đã bị đau nhưng vẫn chắc chắn có thể ra sân ở trận đấu với Juventus.

L'Equipe (Pháp): Hờn dỗi như một đứa trẻ sau khi đồng đội Alvaro Arbeloa cướp công ghi bàn vào lưới Almeria, Cristiano Ronaldo lập tức chịu những lời chỉ trích. Nhưng CR7 nhanh chóng đập tan dư luận bằng ba bàn thắng vào lưới Sevilla. Hai trong số đến từ những pha đánh đầu, một trong những kỹ năng nổi trội nhất của anh. Sevilla chính là con mồi ưa thích của sát thủ người Bồ Đào Nha. Kể từ khi đến Real, anh đã ghi tới 19 bàn thắng vào lưới đội bóng này. Đây là lần thứ sáu trong mùa giải này C.Ronaldo ghi từ 3 bàn trở lên trong một trận đấu. Và đồng thời tăng số lần lập hattrick tại La Liga của mình lên con số 25, một kỷ lục.

Daily Mail (Anh): Cristiano Ronaldo dẫn dắt Real Madrid đến chiến thắng khi ghi cả ba bàn thắng, cú hattrick thứ 29 của anh cho Los Blancos. Nhờ sự xuất sắc của siêu sao người Bồ Đào Nha, Real Madrid tiếp tục bám sát Barcelona trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga.

Bild (Đức): Cây săn bàn thượng thặng. Người hùng của trận đấu. Đó tất nhiên là Cristiano Ronaldo, chân sút vừa lập hattrick để nâng thành tích ghi bàn sau 32 vòng đấu La Liga lên con số 42. Cơn ác mộng một lần nữa ám ảnh Seville.

Mundo Deportivo (Tây Ban Nha): Real Madrid không giành chiến thắng bằng dấu ấn chiến thuật của Ancelotti mà được cứu rỗi bởi Cristiano Ronaldo tại Sanchez Pizjuan. Cú hattrick giúp CR7 đòi lại ngôi đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Pichichi, vị trí Messi chiếm được vài giờ trước sau cú đúp vào lưới Cordoba. Siêu sao người Bồ Đào Nha là ngôi sao sáng chói của một đêm nhợt nhạt của Real Madrid. Đây là một Real Madrid có nhiều lỗ hổng, nhưng không thể lường trước được những gì đội bóng này làm được mỗi khi lâm vào khó khăn.

Marca (Tây Ban Nha): Không C.Ronaldo không La Liga. Trận đấu giữa Real Madrid và Sevilla một lần nữa tôn vinh tài năng và tầm quan trọng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Chưa thể đoán định được “đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha” có thể đăng quang tại La Liga hay không nhưng chắc chắn họ không bao giờ bỏ cuộc.

El Mundo (Tây Ban Nha): C.Ronaldo lại rực sáng tại Sanchez Pizjuan, nơi siêu sao người Bồ Đào Nha luôn thể hiện khả năng săn bàn lợi hại.

La Razón (Tây Ban Nha): C.Ronaldo một lần nữa cứu rỗi Real Madrid. 34 trận gần nhất tại Sanchez Pizjuan, không một đội bóng nào có thể quật ngã đội chủ nhà. Tuy vậy, Sevilla đã không thể đứng vững trước một CR7 chói sáng.

theo Dân Trí


Lượt xem: 26

Trả lời