Trước vòng 20 V-League 2019: HAGL mừng thầm, TP HCM gặp khó

Cập nhật 08/8/2019, 13:08:09

Trước thềm vòng 20 V-League 2019, HAGL mừng thầm sau khi đối thủ ở vòng tới Viettel bị tổn thất lực lượng, trong khi đó TP HCM cũng thiếu vắng nhân sự.

Ở vòng 20 V-League 2019, Viettel sẽ phải làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Đây là trận đấu hứa hẹn sẽ rất khó khăn cho đội bóng Quân đội khi đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon đang thi đấu rất thăng hoa trong thời gian gần đây.

truoc vong 20 v-league 2019: hagl mung tham, tp hcm gap kho hinh 1
HAGL có lợi thế trước trận gặp Viettel. (Ảnh: Chim Sâu)

Bên cạnh đó, Viettel còn tổn thất về lực lượng khi đội trưởng Bùi Tiến Dũng và Janclesieo Santos không thể ra sân vì thẻ phạt.

Cùng cảnh ngộ với Viettel là CLB TP HCM, khi đội bóng mang tên Bác cũng không có đủ lực lượng trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam. Cụ thể, Đỗ Văn Thuận đã dính thẻ đỏ ở vòng đấu trước, còn Nguyễn Công Thành đã nhận thủ 3 thẻ vàng.

Ngoài ra, còn những cái tên như: Lê Thế Mạnh (Than Quảng Ninh), Hồ Khắc Ngọc (SLNA), Nguyễn Quốc Long (Sài Gòn), Lê Tấn Tài (Bình Dương), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội FC) và Rimario Gordon (Thanh Hóa) cũng không thể góp mặt ở vòng 20 V-League 2019 vì thẻ phạt./.

 VOV.

Lượt xem: 14

Trả lời