Trước đại chiến với Malaysia thầy Park được tặng quà đặc biệt

Cập nhật 14/12/2018, 07:12:42

Trước trận chung kết AFF Cup lượt về, HLV Park Hang Seo nhận được món quà tinh thần đầy ý nghĩa là bức chân dung bằng đồng từ người hâm mộ…

Do đội tuyển đang tập trung chuẩn bị cho trận chung kết lượt về nên Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Cao Văn Chóng đã nhận món quà ltừ người đại diện của tác giả Nguyễn Văn Hoà là ông Phan Việt Hùng – Phó tổng biên tập báo Nhi Đồng.

Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN và HLV Park Hang Seo, Phó chủ tịch Cao Văn Chóng gửi lời cảm ơn tác giả Nguyễn Văn Hoà và hứa sẽ sớm chuyển món quà này đến HLV Park.

Ông Nguyễn Văn Hoà – cựu sinh viên Trường xây dựng Kharkov 2 (Nga) đã thực hiện bức tranh từ cách đây nhiều tháng tại Nga, ngay sau khi kết thúc những trận đấu oanh liệt của U23 VN tại Thường Châu dưới sự dẫn dắt của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc.

aff cup 2018: truoc dai chien voi malaysia thay park duoc tang qua dac biet  hinh 1

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng nhận món quà chuyển cho HLV Park Hang-seo từ người đại diện của tác giả Nguyễn Văn Hoà.

Mong muốn của ông Nguyễn Văn Hoà là bức chân dung bằng đồng này sẽ được trao cho ông Park, để thể hiện sự ngưỡng mộ và lời tri ân của một Fan bóng đá Việt Nam trước những gì mà vị HLV này đã làm được với bóng đá Việt Nam.

Bức chân dung gò đồng vị thuyền trưởng ĐTVN được tác giả Nguyễn Văn Hoà đưa về Việt Nam vào đúng ngày diễn ra trận chung kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2018 (ngày 11/12) và mong muốn bức tranh sẽ được trao đến HLV Park Hang-seo trước trận chung kết lượt về.

“Cảm ơn các cầu thủ Việt Nam thân yêu! Hãy dành cho chúng tôi một niềm vui bất tận!” – tác giả Nguyễn Văn Hoà nhắn gửi./.

Theo VOV


Lượt xem: 21

Trả lời